Máy cột dây thùng carton – Giải pháp đóng gói nhanh chóng

Máy cột dây thùng carton hay máy buộc dây trong sản xuất bao bì là thiết bị đóng gói không thể thiếu trong các ngành sản xuất, vận chuyển và lưu trữ thùng carton. Máy giúp cố định các thùng carton một cách nhanh chóng, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Để hiểu hơn về máy cột dây thùng carton này, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tính năng của máy cột dây thùng carton

Máy cột dây thùng carton được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, xưởng sản xuất. Máy được đánh giá cao về tính năng làm việc, hoạt động ổn định, vận hành một cách dễ dàng. Không thể phủ nhận những tính năng mà nó mang lại để tranh những thiệt hại trong quá trình vận chuyển.

Máy cột dây thùng carton
Máy buộc dây trong sản xuất ngành in
  • Máy buộc dây thùng carton có thể hoàn thành toàn bộ quá trình đóng kiện trong cùng một thời điểm.
  • Có thể thắt nút tiêu chuẩn, thuận tiện và nhanh chóng. Nâng cao hiệu quả và giảm thời gian lao động.
  • Tiết kiệm sức lao động và công sức, giảm thiểu chi phí lao công và đóng gói theo phương pháp thủ công.
  • Đảm bảo tính đồng đều trên các kiện hàng và có tính thẩm mĩ cao.
  • Có thể di chuyển tới các vị trí một cách dễ dàng và linh hoạt.
  • Thao tác máy đơn giản giúp người sử dụng thao tác nhanh chóng và thuận tiện.

Loại máy buộc dây ngành in phổ biến trên thị trường

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của các xưởng sản xuất, nhà máy đề ra sẽ có những lựa chọn về loại máy là khác nhau. Khi xác định được nhu cầu sử dụng chẳng hạn như số lượng thùng cột một ngày, kích thước và các loại đai sử dụng hay việc lựa chọn máy phù hợp với ngân sách sẽ có những dòng máy tương thích với nhu cầu đó. Trên thị trường có hai dòng máy cột dây thùng carton phổ biến bao gồm:

  • Máy cột dây bán tự động: Máy này cần người vận hành đưa thùng carton vào đúng vị trí của máy rồi thao tác để máy cột dây.
  • Máy cột dây tự động: Ở dòng máy này, máy có thể tự động đưa thùng carton vào vị trí cột dây và hoành thành cột dây một cách tự động.
Máy cột dây thùng carton
Tổng quan về máy cột dây thùng carton

Các bước vận hành của máy cột dây

Việc nắm rõ hướng dẫn sử dụng máy buộc dây giúp người sử dụng thao tác một cách dễ dàng, thuận tiện cho đóng gói và đạt hiệu quả năng suất cao.

Bước 1: Xếp thùng carton cần cột dây gọn gàng và vuông vắn.

Bước 2: Chọn loại đai phù hợp với kích thước và trọng lượng của thùng carton.

Bước 3: Kết nối nguồn điện theo công suất và điện áp của máy.

Bước 4: Chọn chế độ cột dây, điều chỉnh độ căng và thời gian nung phù hợp.

Bước 5: Đặt thùng carton vào vị trí cột dây trên máy.

Bước 6: Nhấn nút khởi động để máy bắt đầu cột dây và cắt dây.

Lưu ý:

Trước khi vận hành, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của máy.

Lựa chọn và sử dụng các loại đai phù hợp với máy.

Bảo dưỡng và kiểm tra máy định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả.

Máy buộc dây trong sản xuất ngành in
Các bước vận hành mày cột dây thùng carton

Kinh nghiệm chọn mua máy buộc dây trong sản xuất bao bì chất lượng

Khi lựa chọn mua máy buộc dây thùng carton, cần lưu ý một số yếu tố quan trọng để đảm bảo chọn lựa được sản phẩm chất lượng nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm khi chọn mua máy buộc dây thùng carton:

Lựa chọn nhà sản xuất uy tín

Việc tìm hiểu và chọn nhà sản xuất đáng tin cậy là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà bạn sản xuất.

Chọn máy buộc dây phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với sản phẩm là thùng carton, bạn nên lựa chọn máy buộc dây phù hợp với nhu cầu sử dụng với các tiêu chí như kích thường thùng, độ dày, trọng lượng hay các loại dây đai cần sử dụng hay tần suất sử dụng máy.

Kiểm tra tính năng máy

Trước khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các tính năng của máy bao gồm việc khởi động, điều chỉnh chế độ buộc dây và cắt dây. Nên kiểm tra sản phẩm trực tiếp để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo mong muốn.

Tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành máy

Việc hỏng hóc trong sản xuất và trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi, thế nên bạn nên tìm hiểu về chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất trước khi quyết định mua hàng.

Máy cột dây thùng carton
Lựa chọn máy cột dây chất lượng

Một số thương hiệu máy cột dây thùng carton uy tín

Trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp máy cột dây trong sản xuất bao bì, điều này kiến người sử dụng gặp phải tình trạng khó lựa chọn, thậm chí mua phải hàng đểu, hàng giả mà không hề hay biết. Dưới đây là một số thương hiệu máy cột dây thùng carton uy tín mà HUPUNA muốn giới thiệu tới các bạn:

Máy Bao Bì Vũ Gia

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối máy sản xuất trong ngành in, ngành bao bì với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm cùng với đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao phục vụ trong việc lắp đắp, hướng dẫn và bảo hành máy móc.

Công Nghiệp PTS

Là đơn vị hàng đầu cung cấp các loại máy móc-thiết bị trong ngành sản xuất bao bì tại việt nam với chính sách phát triển bền vững, cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, già thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

MIKYO

Đây ko còn là cái tên xa lạ khi nhắc tới trong ngành máy móc và dây chuyền đóng gói. Với sứ mệnh của mình, MIKYO luôn tận tâm tới khách hàng, cung cấp những giải pháp đóng gói toàn diện và đạt hiệu quả cao trong sản xuất.

Thùng carton sử dụng máy cột dây
Thùng carton sử dụng máy cột dây

Sử dụng máy cột dây thùng carton là giải pháp đóng gói nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về máy cột dây thùng carton và có thể lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để tối ưu hoá hiệu quả công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng