Địa chỉ cung cấp xốp nổ tại Sóc Sơn uy tín, chất lượng

xốp nổ tại huyện sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại huyện sóc sơn, bóng khí tại sóc sơn, bóng khí tại huyện sóc sơn

Xốp nổ, bọc túi hơi là vật liệu dùng để đóng gói sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Tại Việt Nam, bọc bong bóng còn có những cái tên nổi tiếng khác như màng xốp hơi bọc hàng, xốp bóng nổ… Hãy ghé thăm Xopnobochang để tìm hiểu thêm về công dụng của xốp hơi cũng như địa chỉ mua xốp nổ tại Sóc Sơn chất lượng ngay tại đây!!!

Màng xốp nổ là gì?

Để tìm được địa chỉ mua xốp nổ tại Sóc Sơn thì trước tiên bạn hãy tìm hiểu kỹ khái niệm về chất liệu này nhé! Màng xốp nổ là loại vật liệu đóng gói an toàn cho sức khỏe được làm từ hạt nhựa. Đặc biệt, nó còn có thể chịu được các tác động từ bên ngoài, chống thấm nước và ngăn chặn việc phát sinh tĩnh điện khi vận chuyển hàng hóa. Loại màng xốp nổ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là loại 2 lớp. Ngoài ra còn có loại mút nổ 3 lớp chuyên sản xuất vật liệu cách nhiệt .

xốp nổ tại huyện sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại huyện sóc sơn, bóng khí tại sóc sơn, bóng khí tại huyện sóc sơn
Màng xốp nổ là loại vật liệu đóng gói an toàn cho sức khỏe được làm từ hạt nhựa dùng để đóng gói bảo vệ hàng hóa

Đặc tính của màng xốp nổ

Bền bỉ và linh hoạt: Màng xốp nổ là vật liệu đóng gói được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới với những ưu điểm vượt trội mà không phải loại bao bì nào cũng có được. Trên bề mặt cuộn xốp đóng gói có những hạt không khí nhỏ, tròn, phồng lên. Những hạt không khí này có độ dai và đàn hồi rất tốt, giúp cho lớp bọc bong bóng có khả năng chống sốc. Có khả năng chống trầy xước trong mọi trường hợp, nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty trong việc bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

xốp nổ tại huyện sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại huyện sóc sơn, bóng khí tại sóc sơn, bóng khí tại huyện sóc sơn
Màng xốp nổ là vật liệu đóng gói được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới với những ưu điểm vượt trội mà không phải loại bao bì nào cũng có được
  • Thân thiện với môi trường và không độc hại: Nguyên liệu sản xuất màng bọc bong bóng được làm từ nhựa nguyên sinh LDPE an toàn, không chứa bất kỳ chất phụ gia độc hại nào, hoàn toàn vô hại với sức khỏe người dùng và môi trường.
  • Có đặc tính chống tĩnh điện: Thông thường có hai loại bọc bóng khí: màu trắng (bọc bong bóng thông thường) và màu hồng (chống tĩnh điện, thường dùng để bảo vệ các thiết bị điện tử).
  • Dễ dàng gia công: Tấm xốp nổ có thể ép được có thể gia công thành nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng (tấm xốp bóp nổ, túi bọc bong bóng, cuộn xốp nổ…)
  • Có thể tái chế: Tính năng này giúp các công ty tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn so với việc sử dụng các loại vật liệu đóng gói khác.

Ứng dụng của màng xốp bóp nổ

Ngày nay, màng xốp nổ không chỉ được sử dụng cho các sản phẩm công nghiệp, xuất khẩu mà còn được sử dụng rộng rãi trong đóng gói và chuyển phát.

xốp nổ tại huyện sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại huyện sóc sơn, bóng khí tại sóc sơn, bóng khí tại huyện sóc sơn
Màng xốp nổ không chỉ được sử dụng cho các sản phẩm công nghiệp, xuất khẩu mà còn được sử dụng rộng rãi trong đóng gói và chuyển phát.

Trong lĩnh vực công nghiệp

Xốp nổ chủ yếu được sử dụng để đóng gói, bảo quản các sản phẩm dễ vỡ, dễ trầy xước như đồ điện tử công nghiệp, đồ thủy tinh, pha lê, gốm sứ, đồ thủ công và đồ nội thất. Các sản phẩm linh kiện điện tử yêu cầu khả năng chống tĩnh điện để giảm sốc, ngăn ngừa sự vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Tùy theo kích thước, hình dạng của sản phẩm công nghiệp cần đóng gói, bảo quản mà màng xốp được xử lý cho đến khi đạt kích thước phù hợp. Nó có thể được đặt ở dạng tấm để bọc và bọc sản phẩm khi vận chuyển đường dài, hoặc làm thành màng bọc bong bóng để bảo quản những sản phẩm nhỏ hơn.

Trong chuyển phát nhanh, giao nhận hàng hóa trong thương mại điện tử

Ngày nay, với sự phát triển của thương mại điện tử, bọc bong bóng không còn chỉ là  vật liệu đóng gói công nghiệp mà còn được sử dụng trong mua sắm trực tuyến và vận chuyển khi giao hàng. Bóng khí được sử dụng để đóng gói mỹ phẩm, son môi, kem dưỡng da, linh kiện điện tử,…

Màng xốp nổ giúp giảm sốc và giữ sản phẩm tại chỗ đảm bảo an toàn cho những sản phẩm nhỏ gọn nhưng dễ vỡ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển qua đường bưu điện hoặc hãng vận chuyển.

Công dụng của màng xốp hơi, túi khí

Dưới đây là những công dụng của màng bọc bong bóng khí:

Bảo quản hàng điện tử

Bọc bóng khí chống tĩnh điện được sử dụng rộng rãi trong vận chuyển các sản phẩm điện tử. Điều này là do ma sát xảy ra trong quá trình vận chuyển, dẫn đến sự tích tụ điện tích trên sản phẩm. Nếu thiếu bao bì có thể cản trở quá trình này, có thể xảy ra cháy, đoản mạch và hư hỏng các linh kiện điện tử, bảng mạch, v.v.

Để khắc phục tình trạng trên,  màng xốp chống tĩnh điện được trộn với các chất phụ gia có chứa chất chống tĩnh điện trong quá trình sản xuất để duy trì điện trở bề mặt  khoảng 10E6-10E11Ω để sản phẩm không bị chà xát và gây phản ứng tĩnh điện. Chất liệu này được sử dụng rộng rãi để bảo quản các sản phẩm điện tử, bảng mạch điện tử, linh kiện, máy  tính, điện thoại di động , máy in, v.v.

Ngoài hình dạng tấm truyền thống, tấm xốp nén còn có nhiều kích cỡ khác nhau. Nó có thể được chuyển đổi thành một chiếc túi để đựng các linh kiện điện tử. Chúng khác nhau tùy thuộc vào dòng sản phẩm. Thông thường loại túi khí xốp này  được trộn với các loại thuốc nhuộm như xanh, đỏ, cam,… để phân biệt với túi bong bóng thông thường.

Bảo quản thực phẩm

Nhờ đặc tính chống thấm nước và cách nhiệt hiệu quả, màng bọc bong bóng và túi khí còn được sử dụng để giữ thực phẩm tươi lâu hơn. Thực phẩm được đóng gói trong màng bong bóng luôn tươi mới, chống sốc và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu. Ví dụ, màng bọc bong bóng là chất bảo quản không thể thiếu cho trái cây tươi (chuối, cam, đu đủ…) trong quá trình vận chuyển nội địa hoặc xuất khẩu.

Hiện nay, nhiều hãng bánh kẹo cao cấp còn sử dụng bao bì xốp 3 lớp đựng trong  hộp bánh, kẹo để chống ẩm, mốc, vỡ  trong quá trình vận chuyển đến đại lý, cửa hàng.

xốp nổ tại huyện sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại huyện sóc sơn, bóng khí tại sóc sơn, bóng khí tại huyện sóc sơn
Màng bọc bong bóng không còn chỉ là  vật liệu đóng gói công nghiệp mà còn được sử dụng trong mua sắm trực tuyến và vận chuyển khi giao hàng

Bảo quản đồ gia dụng

Bọc bóng khí chỉ được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp mà còn được ứng dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt là khi vận chuyển thiết bị, đồ dùng văn phòng hay di chuyển đến địa điểm mới. Tấm xốp chống sốc giúp đồ đạc của bạn bền hơn và chống trầy xước, rơi vỡ.

Bảo quản hàng dễ vỡ

Đây là ứng dụng phổ biến nhất của màng xốp và túi khí. Các sản phẩm dễ vỡ hoặc trầy xước như đồ thủy tinh, mỹ phẩm,  thủ công mỹ nghệ, gốm sứ,… thường được  bọc một hoặc nhiều lớp bọc bong bóng trước khi đóng gói để vận chuyển đường dài.

Trong ngành bao bì, màng bọc bóng khí chống sốc thường được sử dụng kết hợp với các vật liệu khác để bảo vệ sản phẩm như thùng carton, băng dính, chất hút ẩm, màng xốp PE,…

Địa chỉ cung cấp xốp nổ tại Sóc Sơn uy tín, chất lượng

Tại Xopnobochang, không chỉ có bao bì đóng gói, bạn còn nhận được lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành, hướng dẫn chọn loại bao bì phù hợp nhất cho sản phẩm của mình và tối đa hóa chi phí đóng gói. Công ty có nhiều sản phẩm đa dạng: các sản phẩm bao bì như xốp foam, màng bọc bong bóng, màng PE, băng dính, giấy bao bì, thùng carton… có đầy đủ mẫu mã, chủng loại và giá cả hợp lý. Đảm bảo hàng hóa luôn được vận chuyển an toàn và giảm thiểu tình trạng vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

xốp nổ tại huyện sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại sóc sơn, xốp nổ chống sốc tại huyện sóc sơn, bóng khí tại sóc sơn, bóng khí tại huyện sóc sơn
Xopnobochang – Địa chỉ cung cấp xốp nổ tại Sóc Sơn uy tín, chất lượng

Quy trình kiểm soát chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu tại Xopnobochang. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được kiểm tra để đảm bảo chất lượng đồng nhất và nhất quán bằng một quy trình kiểm soát duy nhất. Tại Xopnobochang, giá trị sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn được  đặt lên hàng đầu.

Cuộn xốp hơi rất phổ biến trong ngành  đóng gói vì chúng đảm bảo an toàn cho sản phẩm và ngăn ngừa những cú sốc do quá trình vận chuyển gây ra. Đồng thời, cuộn xốp hơi còn giảm trầy xước, va đập, hư hỏng, chống tĩnh điện và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm cả về chất lượng bên trong lẫn hình thức thẩm mỹ bên ngoài. Trên đây là những địa chỉ mua xốp nổ tại Sóc Sơn uy tín, chất lượng, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng