Bí quyết lựa chọn địa chỉ mua thùng carton tại Quận 10 giá rẻ

thùng carton quận 10, thùng carton tại quận mười, hộp carton tại quận 10, hộp carton tại quận mười

Hiện nay, nhu cầu mua thùng carton tại Quận 10 ngày càng tăng cao, vừa do là quận đông dân cư của TP.HCM, vừa do có nhiều công ty tập trung tại đây. Ngoài ra, ngày nay ngày càng có nhiều nền tảng thương mại điện tử và các kênh bán hàng trực tuyến nên nhu cầu mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục diễn ra liên tục và các đơn hàng cần được đóng gói để vận chuyển với số lượng rất lớn . Vậy mua hộp carton ở đâu uy tín tại Quận 10? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu mua thùng carton ở quận 10 hiện nay 

Mua thùng carton tại Quận 10 hiện nay đang rất cần thiết, vì Quận 10 là một quận trung tâm TP.HCM nơi tập trung rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Hoạt động thương mại ở đây diễn ra sôi động và sầm uất với nhiều mặt hàng đa dạng từ thực phẩm, đồ gia dụng đến hàng  tiêu dùng… Để vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng, công ty cần phải vận chuyển hàng hóa trong những chiếc hộp đặc biệt.

thùng carton quận 10, thùng carton tại quận mười, hộp carton tại quận 10, hộp carton tại quận mười
Nhu cầu mua thùng carton tại Quận 10 ngày càng gia tăng nhanh chóng

Thùng carton Quận 10 được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ vận chuyển hàng hóa đến giao hàng tận nơi và đóng gói hàng xuất khẩu. Thùng carton mang lại nhiều lợi ích vượt trội giúp bảo vệ hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển, bao gồm:

  • Chịu lực tốt

Thùng carton được làm bằng bìa carton sóng, gồm nhiều lớp giấy xếp chồng lên nhau, có khả năng chịu nén và có độ đàn hồi tốt. Tùy theo loại sản phẩm mà khách hàng có thể lựa chọn loại bìa carton  phù hợp.

  • Nhẹ nhàng, dễ sử dụng

Hộp carton có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp và cắt bằng tay. Điều này giúp cho việc đóng gói hàng hóa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, hộp có thể gấp lại để cất giữ khi không sử dụng.

  • Thân thiện với môi trường

Hộp được làm từ giấy tái chế nên rất an toàn và thân thiện với môi trường. Sau khi sử dụng, hộp bìa cứng có thể được tái chế và biến thành nhiều sản phẩm khác nhau.

Với những ưu điểm nổi bật trên, thùng carton quận 10 đang trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các công ty tại quận này. Thùng carton đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình vận chuyển, từ đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

  • Vòng tròn vận chuyển không ngừng

Hàng hóa được sản xuất tại các nhà máy sau đó được vận chuyển đến các cửa hàng, siêu thị để  bán. Khi khách hàng mua hàng, sản phẩm sẽ được đóng gói và vận chuyển đến tay khách hàng. Sau khi sử dụng, hàng hóa có thể được tái chế để tạo ra sản phẩm mới.

Thùng đóng vai trò quan trọng trong chu trình vận chuyển này. Thùng carton giúp bảo vệ hàng hóa một cách an toàn trong quá trình vận chuyển, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.

Có những loại thùng carton nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều  loại hộp  khác nhau. Bạn có thể kiểm tra các loại hộp dưới đây!

Thùng carton là loại bao bì thường được sử dụng trong đời sống hàng ngày. Chúng được làm bằng bìa cứng, gồm nhiều lớp giấy xếp chồng lên nhau, có khả năng chịu lực nén và có độ đàn hồi tốt. Thùng carton được sử dụng để đựng hàng hóa, đóng gói hàng hóa để vận chuyển,…

Có rất nhiều loại hộp khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm và công dụng riêng. Dưới đây là một số loại hộp phổ biến:

  • Hộp sóng đối khẩu: Loại hộp này có 2 đáy và 4 cánh gấp ở mỗi đáy. Nền đáy được gắn bằng ghim hoặc băng dính. Loại thùng này dùng để đựng hàng hóa, đóng gói hàng hóa để vận chuyển,…
  • Hộp bìa cứng âm dương (nắp rời): Là loại hộp có thân và nắp riêng biệt. Mũ thường rộng hơn để che thân. Loại hộp này thường được sử dụng để đựng quà tặng, giấy tờ, hồ sơ,…
thùng carton quận 10, thùng carton tại quận mười, hộp carton tại quận 10, hộp carton tại quận mười
Thùng carton là loại bao bì thường được sử dụng trong đời sống hàng ngày.
  • Hộp có nắp đậy bản lề: Loại hộp này chỉ có 2 cửa xếp so với  hộp thông thường.Hình dạng hộp  này thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm nặng. Hoặc đóng gói các sản phẩm cần bảo vệ sự an toàn cho bề mặt sản phẩm. Khi xếp hàng hóa, thùng  chịu được trọng lực và chịu va đập tốt.
  • Hộp nắp chụp: Hộp  nắp chụp có thiết kế  nắp gập độc đáo. Tác dụng là che cả phần trên và phần cánh ở hai bên để đóng gói lại. Công dụng chính của loại hộp  này là đựng bánh pizza, đồ ăn,… Hộp có hình dáng đẹp, nắp  đóng mở dễ dàng. Ngoài ra, những chiếc hộp này  thường có hình dạng phẳng và có nhiều biến thể thiết kế khác nhau.
  • Hộp nắp đáy khóa: Hộp có  đáy bản lề, đáy khóa và  nắp khóa được trang bị 4 cánh gập ở phía dưới, có thể gập lại chắc chắn mà không cần dùng keo dán cố định. Dưới đáy hộp có 1 nắp và 2 tai giấy. Những loại hộp này có nhiều kích cỡ khác nhau và có thiết kế nắp  khác nhau. Đây cũng là loại bìa cứng được ưa chuộng hiện nay. Loại hộp này  có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi trong. Dùng để đựng các sản phẩm như linh kiện điện tử, hộp quà tặng,…
  • Hộp đựng giày bằng bìa cứng: Hộp đựng giày bằng bìa cứng được thiết kế chuyên dụng để đựng giày dép và thường có lỗ thông gió. Có những biến thể khác nhau một chút, chủ yếu là về kích thước và màu sắc.
  • Hộp có tay cầm: Đây là loại hộp có nắp  dạng bản lề đặc trưng làm tay cầm. Phía dưới có 4 tai dưới có khóa kéo. Hộp có thể dùng làm hộp quà tặng rất thiết thực. Hoặc chúng có thể được sử dụng làm hộp đựng  trái cây,  linh kiện máy tính, v.v.
  • Hộp đựng khuôn riêng biệt: Dành cho một số sản phẩm nhất định mà công ty cần sản xuất riêng cho sản phẩm của mình. Chúng có  cấu trúc khác nhau và thiết kế đặc biệt  đảm bảo  bảo quản tốt sản phẩm theo các tiêu chí đã thiết lập.

Những lưu ý khi mua thùng giấy carton Quận 10

Bìa carton là loại bao bì được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Chúng được làm bằng bìa cứng, gồm nhiều lớp giấy xếp chồng lên nhau, có khả năng chịu lực nén và có độ đàn hồi tốt. Thùng carton được sử dụng để đựng hàng hóa, đóng gói hàng hóa để vận chuyển,…

thùng carton quận 10, thùng carton tại quận mười, hộp carton tại quận 10, hộp carton tại quận mười
Thùng carton được sử dụng để đựng hàng hóa, đóng gói hàng hóa để vận chuyển,…

 

Để đảm bảo hộp bảo vệ sản phẩm một cách an toàn trong quá trình vận chuyển, người dùng  lưu ý  chọn đúng kích cỡ hộp. Dưới đây là một số điều cần cân nhắc khi  chọn kích thước hộp của bạn:

  • Xác định chính xác kích thước sản phẩm

Đây là bước quan trọng nhất trong việc chọn  kích thước hộp phù hợp. Người dùng cần đo chính xác chiều dài, chiều rộng và chiều cao của sản phẩm.

  • Cân nhắc các yếu tố khác

Ngoài kích thước của sản phẩm, người dùng cũng nên quan tâm đến các yếu tố khác như:

+ Loại sản phẩm:  sản phẩm dễ vỡ, dễ bị hư hỏng do tác động bên ngoài nên cần những chiếc hộp có độ dày và chịu lực cao.

+ Trọng lượng  sản phẩm: Hộp phải đủ lớn và dày để chịu được trọng lượng của sản phẩm.

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Để đảm bảo chất lượng của hộp, người dùng nên lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy. Nhà cung cấp uy tín  sử dụng giấy bìa cứng chất lượng cao và gia công hộp theo quy cách.

Hộp có kích thước chuẩn xác giúp bảo vệ sản phẩm một cách an toàn trong quá trình vận chuyển. Người dùng nên chú ý những mẹo trên để  chọn được kích thước hộp phù hợp.

Xopnobochang – Địa chỉ mua thùng carton quận 10 uy tín

Xopnobochang là một trong những đơn vị sản xuất hộp carton hàng đầu tại Quận 10 với  công nghệ in ấn hiện đại, tiên tiến nhất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm bìa cứng chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

thùng carton quận 10, thùng carton tại quận mười, hộp carton tại quận 10, hộp carton tại quận mười
Xopnobochang – Địa chỉ mua thùng carton quận 10 uy tín

Dưới đây là những lý do bạn nên mua thùng carton Quận 10 từ Xopnobochang:

  • Chất lượng vượt trội: Chúng tôi sử dụng giấy chất lượng cao và quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo sản phẩm bìa carton rất bền và có thể chịu được các tác động từ bên ngoài.
  • Giá cả cạnh tranh: Với chính sách giá tận xưởng, chúng tôi mang đến cho khách hàng mức giá tốt thị trường.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí, mang đến dịch vụ khách hàng tối đa trong quá trình mua hàng.
  • Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng: Chúng tôi sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có lỗi của nhà sản xuất một cách nhanh chóng và kịp thời.

Xopnobochang hy vọng  bạn đã có câu trả lời về địa chỉ mua thùng carton tại Quận 10 chất lượng, uy tín, giá tốt. Chúc bạn có những trải nghiệm hài lòng với những thông tin trên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng