Quy cách đóng gói hàng dễ vỡ Ship COD, vận chuyển đi xa

Quy cách đóng gói hàng dễ vỡ Ship COD, vận chuyển đi xa

Hàng hóa dễ vỡ thường có khả năng bị hư hỏng cao trong quá trình vận chuyển do va đập, rung lắc. Việc đóng gói hàng hóa đúng cách sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ hư hỏng, tránh gây thất vọng cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của người bán. Trong bài viết này, Xopnobochang sẽ giới thiệu cho bạn quy cách đóng gói hàng dễ vỡ để Ship COD, vận chuyển đi xa mà không lo hư hỏng.

Quy cách đóng gói hàng dễ vỡ

Quy cách đóng gói hàng dễ vỡ là quy định về cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ dựa trên đặc điểm của từng loại sản phẩm, những tác động mà loại hàng hóa này phải chịu trong quá trình vận chuyển.

cách đóng gói hàng dễ vỡ, đóng gói hàng dễ vỡ, ship cod hàng dễ vỡ
Quy cách đóng gói hàng dễ vỡ giúp đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn khi vận chuyển

Ý nghĩa của quy cách đóng gói

Quy cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ có 3 chức năng chính là:

  • Bảo quản và đảm bảo sự an toàn của hàng hóa khi vận chuyển: Hàng hóa dễ vỡ rất dễ hư hỏng khi bị va đập hoặc rung lắc. Quy cách đóng gói sẽ giúp người gửi hàng biết cách bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động bên ngoài, tránh gây hư hỏng, mất mát hàng hóa.
  • Tạo sự tin tưởng cho khách hàng: Khi nhận được hàng hóa được đóng gói cẩn thận, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn vào người bán. Điều này sẽ giúp nâng cao uy tín của người bán và thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Tránh rủi ro cho người bán: Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, người bán có thể phải chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng. Tuân thủ quy cách đóng gói hàng dễ vỡ giúp người bán giảm thiểu rủi ro và thiệt hại.
cách đóng gói hàng dễ vỡ, đóng gói hàng dễ vỡ, ship cod hàng dễ vỡ
Cách đóng gói bát đĩa dễ vỡ

Cách thức thực hiện

Để đóng gói các loại hàng hóa dễ vỡ bạn cần chuyển bị đầy đủ các nguyên vật liệu đóng gói. Loại bao bì phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay là thùng carton. Ngoài ra cần sử dụng thêm các loại phụ kiện như: xốp nổ, xốp foam, băng dính,…

  • Bước 1: Bọc sản phẩm. Sản phẩm cần được bọc kín bằng vật liệu chống va đập, các góc cạnh, vị trí dễ bị va đập cần được bọc kỹ càng hơn.
  • Bước 2: Đóng gói hàng vào thùng carton. Thùng carton cần có kích thước phù hợp với sản phẩm, không để có khoảng trống thừa.
  • Bước 3: Cố định sản phẩm trong thùng carton. Sử dụng mút xốp, xốp nổ để chèn vào các chỗ trống, cố định sản phẩm trong thùng carton, tránh xê dịch trong quá trình vận chuyển.
  • Bước 4: Đánh dấu hàng hóa dễ vỡ. Để tránh hàng hóa bị xếp chồng lên nhau, người bán cần đánh dấu rõ ràng “Hàng dễ vỡ” trên bao bì đóng gói.
cách đóng gói hàng dễ vỡ, đóng gói hàng dễ vỡ, ship cod hàng dễ vỡ
Nên bọc xốp nổ chống sốc cho sản phẩm

Lưu ý khi Ship COD hàng dễ vỡ

Trong quá trình Ship COD đi xa, việc va đập, rung lắc là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn không đóng gói hàng cẩn thận thì nguy cơ rất cao là hàng sẽ bị hư hỏng, gây ra nhiều thiệt hại. Vì vậy, người bán cần lưu ý một số vấn đề sau khi Ship COD hàng dễ vỡ.

cách đóng gói hàng dễ vỡ, đóng gói hàng dễ vỡ, ship cod hàng dễ vỡ
Cần dán nhãn cảnh báo ra ngoài vỏ hộp
  • Tuân thủ quy cách đóng gói hàng dễ vỡ khi Ship COD là bước quan trọng nhất để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn.
  • Đánh dấu hàng hóa dễ vỡ để tránh hàng hóa bị xếp chồng lên nhau, hạn chế lực tác động trực tiếp lên sản phẩm.
  • Chọn đơn vị vận chuyển uy tín, có kinh nghiệm vận chuyển hàng dễ vỡ.
  • Theo dõi đơn hàng thường xuyên để kịp thời xử lý nếu có vấn đề phát sinh.

Xopnobochang chuyên phụ kiện đóng gói hàng hóa an toàn

Xopnobochang là một trong các đơn vị cung cấp phụ kiện đóng gói hàng hóa an toàn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bao bì và phụ kiện đóng gói hàng hóa, đảm bảo đưa ra thị trường đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Các sản phẩm phụ kiện đóng gói hàng hóa của Xopnobochang bao gồm:

  • Thùng carton: Thùng carton có nhiều loại khác nhau, đa dạng thiết kế và kiểu dáng, phù hợp với nhiều loại hàng hóa, kích thước khác nhau.
  • Xốp nổ: Chất liệu dày dặn cao cấp, chống sốc tốt, giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động của va đập, rung lắc.
  • Xốp foam: Là vật liệu đóng gói có độ đàn hồi cao, giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động của va đập, rung lắc.
  • Băng dính: Có nhiều kích thước và màu sắc, được sử dụng để cố định hàng hóa trong thùng carton, tránh xê dịch trong quá trình vận chuyển.
cách đóng gói hàng dễ vỡ, đóng gói hàng dễ vỡ, ship cod hàng dễ vỡ
Xopnobochang chuyên phụ kiện đóng gói hàng hóa an toàn

Sau đây là một số ưu điểm của phụ kiện đóng gói hàng hóa Xopnobochang:

  • Các sản phẩm phụ kiện đóng gói của Xopnobochang được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền.
  • Công ty cung cấp đa dạng các loại phụ kiện đóng gói, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.
  • Xopnobochang cam kết cung cấp các sản phẩm phụ kiện đóng gói với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều loại vật dụng đón hàng khác với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm phụ kiện đóng gói chất lượng cao, phù hợp mọi nhu cầu. Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Bài viết đã cung cấp thông tin chi tiết về quy cách đóng gói hàng dễ vỡ vận chuyển Ship COD, vận chuyển đi xa. Nếu bạn đang tìm kiếm phụ kiện đóng gói hàng hóa an toàn, chất lượng cao thì Xopnobochang là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng