Giấy ford là gì? Những điều cần biết về giấy ford

Giấy ford là gì

Giấy ford là gì? Tại sao giấy ford lại được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn như vậy? Phải chăng chúng sở hữu những đặc điểm nổi bật để có thể hiển thị tốt và cho chất lượng bản in ấn tượng sau khi in ấn? Đó là tất cả những thắc mắc về loại giấy đặc biệt này, bởi có lẽ nhiều người vẫn chưa biết đến tên gọi của chúng những sản phẩm của loại giấy này thì khá phổ biến trên thị trường. Cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về loại giấy này nhé!

Giấy ford là gì? Những đặc điểm của giấy ford

Giấy ford là gì? Đang là câu hỏi nhận được nhiều sự chú ý bởi trong vài năm trở lại đây, loại giấy này được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt là trong in ấn. Vì vậy mà nhiều người thắc mắc và muốn biết nhiều hơn về loại giấy này.

Định nghĩa: Giấy ford là một loại giấy mà bề mặt của chúng không được tráng phủ, phủ bóng, vì vậy mà mặt giấy có độ nhám nhất định, không bị sáng chói nhưng vẫn rất phẳng. Điểm đặc biệt của loại giấy này đó chính là trong quá trình sản xuất đã được loại bỏ một số chất nhựa hay lignin nên giấy sẽ không bị ố vàng theo thời gian, giữ được màu trắng tự nhiên lâu dài.

Giấy ford là gì
Giấy ford là gì?

Đặc điểm: Giấy ford có những đặc điểm nhận biết và những điểm ưu việt nổi bật của một loại giấy ứng dụng, có giá trị cao. Những đặc điểm chung của giấy ford như:

          Giấy không được tráng phủ, bề mặt giấy nhám, có độ sáng vừa phải nên tạo cảm giác dễ chịu và dịu mắt khi nhìn

          Có thể bám mực và bền màu mực lâu, chính vì vậy mà thích hợp cho in ấn

          Giấy ford có nhiều loại, nhiều kích thước và màu sắc khác nhau

          Định lượng giấy đa dạng từ 60gsm đến 300gsm

          Tính ứng dụng cao trong in ấn, làm sách vở, báo, tạp chí,…

Phân loại giấy ford được sử dụng phổ biến hiện nay

Giấy ford được phân loại cũng không quá phức tạp và chúng được chia làm 3 loại theo màu sắc của giấy:

          Giấy ford trắng: đây là loại giấy có độ sáng khá cao từ 68% trở lên và loại giấy này được sử dụng nhiều nhất trong in ấn bao thư, photo tài liệu văn phòng, in sách vở,… và chúng có giá thành trung bình, không quá cao.

          Giấy ford vàng: loại giấy này có độ trắng giấy thấp hơn so với giấy ford trắng và độ trắng của chúng dưới 60%, vì vậy mà màu giấy thường ngả vàng, ố vàng nhẹ. Với màu vàng ngà này thì giấy thường được sử dụng để in ấn sách giáo khoa, in báo,… và chúng có giá thành khá rẻ.

Giấy ford là gì
Phân loại giấy ford được sử dụng phổ biến

          Giấy ford màu: Giấy ford màu có tính ứng dụng đa dạng hơn so với 2 loại giấy nêu trên, giấy màu được ứng dụng chủ yếu trong làm các loại giấy thủ công hoặc giấy màu trang trí, các loại túi quà,…Ngoài ra, giấy cũng được sử dụng nhiều trong ngành báo chí, thiết kế bao thư,…

Giấy ford được chia làm nhiều loại như vậy sẽ giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn hơn loại giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Giấy ford cũng là một trong những loại giấy có sự đa dạng và linh hoạt trong ứng dụng. 

Xopnobochang.com nhận sản xuất các sản phẩm từ giấy ford theo yêu cầu 

Xopnobochang.com nhận sản xuất các sản phẩm, ấn phẩm từ giấy ford theo yêu cầu, giá rẻ. Tại đây, quý khách hàng sẽ được tự do lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào theo nhu cầu bởi chúng tôi có thể sản xuất tất cả những sản phẩm từ giấy ford. Do vậy mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn và chi phí của những sản phẩm này đều rất hợp lý và cạnh tranh. 

Khi mua hàng quý khách sẽ được tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí cũng như được báo giá trực tiếp, không qua các đơn vị trung gian. Ngoài ra là các chính sách bảo hành sản phẩm, hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra hàng trước khi nhận và đổi trả tất cả những sản phẩm lỗi. Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng nhanh để quý khách có thể nhanh chóng nhận được sản phẩm. 

Trên đây là điều cơ bản về giấy ford, những giải đáp về giấy ford là gì cũng như địa chỉ đặt các sản phẩm được làm từ giấy ford chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn và đặt hàng thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website: xopnobochang.com nhé. Chúng tôi xin cảm ơn những tình cảm và sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách, hy vọng rằng chúng tôi sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách nhiều hơn nữa và mang đến những sản phẩm chất lượng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng