Cung cấp thùng carton tại Yên Bái số lượng lớn, chất lượng cao

thùng carton tại Yên bái, hộp carton, thùng carton đựng hàng hóa

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của các tổ chức, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã kéo theo nhu cầu sử dụng thùng giấy carton ngày càng tăng cao. Các sản phẩm từ thùng carton giúp bảo vệ tốt hàng hóa khỏi va đập mạnh nên được ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực đời sống. Để tham khảo chi tiết hơn về thùng carton tại Yên Bái, mời bạn tham khảo bài viết sau.

1. Nhu cầu mua thùng carton tại Yên Bái

Theo thống kê hiện nay nhu cầu mua thùng carton ở các quốc gia Châu Á, sản phẩm bao bì giấy carton và thùng carton chiếm tới 70%, trong khi đó bao bì thuỷ tinh chiếm 10% trên thị trường. Còn đối với thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng, nhu cầu sử dụng thùng carton để đựng sản phẩm cũng chiếm rất cao trong đóng gói hàng hóa.

Vậy nên những ứng dụng của việc sử dụng thùng carton tại Yên Bái rất lớn cũng như hữu ích đối với nhiều mặt hàng khác nhau như: thùng đựng các mặt hàng online, thùng đựng nông sản, thùng đựng đồ khi chuyển nhà,… Nếu bạn đang có ý định tìm một địa chỉ cung cấp thùng carton thì đó là điều vô cùng cần thiết.

thùng carton tại Yên bái, hộp carton, thùng carton đựng hàng hóa
Cung cấp thùng carton tại Yên Bái số lượng lớn, chất lượng cao

2. Ứng dụng phổ biến của thùng carton tại Yên Bái

Thùng carton chính là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong việc đóng gói bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển đi xa. Việc sử dụng thùng giấy carton tsij Yên Bái giúp cho hàng hoá không bị rơi vỡ cũng như trầy xước. Việc đóng gói nhiều sản phẩm lặt vặt trong 1 thùng carton sẽ tránh được tình trạng thất lạc hàng hóa.

Thùng carton, hộp carton cod đóng gói hàng online

Thùng carton, hộp carton COD có thể hiểu đơn giản là hộp dùng để gửi hàng COD. Phương thức giao hàng ship COD ngày càng quen thuộc với cuộc sống hiện nay. Hộp giao hàng carton thường được các chủ shop online trên sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee và Sendo sử dụng trong khâu đóng gói bảo vệ hàng hóa. Các hộp ship cod thông thường có kích thước rất nhỏ, chất liệu giấy không yêu cầu chất lượng cao, giá thành rẻ.

Thùng carton ứng dụng trong ngành hàng xuất khẩu

thùng carton tại Yên bái, hộp carton, thùng carton đựng hàng hóa
Thùng carton ứng dụng trong ngành hàng xuất khẩu

Thùng carton được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực xuất khẩu như nông sản, đồ gốm sứ, nội thất, quần áo,… Thùng giấy được sử dụng trong xuất khẩu đòi hỏi độ cứng, độ chống thấm, độ bục và độ chịu lực cao. Yêu cầu thùng giấy carton xuất khẩu cao vì phải vận chuyển trong quãng đường xa và thời gian khá lâu, hàng hóa xếp lên nhiều lớp nên tải trọng mỗi thùng giấy phải chịu lực rất lớn.

Thùng carton đựng các mặt hàng nông sản

thùng carton tại Yên bái, hộp carton, thùng carton đựng hàng hóa
Thùng carton đựng các mặt hàng nông sản

Thùng giấy carton đựng trái cây luôn là sự lựa chọn được ưu tiên khi cần đóng gói và vận chuyển các loại trái cây tươi. Đặc biệt là những sản phẩm xuất khẩu như: thanh long, xoài, sầu riêng, vải… Lý do là bởi thùng giấy carton được làm từ giấy tái chế, nên giấy carton sở hữu vô số những lợi ích cần thiết cho đóng gói, vận chuyển như: gọn nhẹ, thân thiện môi trường,…

Thùng giấy carton đựng văn phòng phẩm

Thùng giấy carton là một loại thùng đóng gói phổ biến và thường được sử dụng để đóng gói và vận chuyển đồ văn phòng phẩm. Thùng giấy carton có thể chịu được tải trọng và sử dụng được trong suốt quá trình vận chuyển. Sản phẩm này cũng có thể in trên bề mặt thùng carton để tăng thêm giá trị quảng cáo cho hàng hóa.

Các loại văn phòng phẩm như bút, giấy, sách, vở, tờ rơi và các loại vật dụng văn phòng khác có thể được đóng gói và vận chuyển trong thùng giấy carton. Tuy nhiên, nếu văn phòng phẩm là vật dụng nhẹ, bạn có thể sử dụng hộp carton nhỏ hơn để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Thùng giấy carton đựng máy giặt, tủ lạnh

thùng carton tại Yên bái, hộp carton, thùng carton đựng hàng hóa
Thùng giấy carton đựng tủ lạnh

Thùng giấy carton đựng máy giặt, tủ lạnh là một loại thùng được sử dụng trong ngành điện tử gia dụng như máy giặt, tủ lạnh. Thùng giấy carton này cần có chất liệu giấy chắc chắn, chịu được tải trọng trong quá trình vận chuyển. 

Thùng giấy carton, hộp carton đựng bánh kẹo

Thùng giấy carton có thể được sử dụng để đóng gói và vận chuyển bánh kẹo. Thùng này có thể giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và giúp bảo đảm với các yêu cầu về điều kiện lưu trữ lâu. Nhưng để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của bánh kẹo trong quá trình vận chuyển, cần phải lưu ý tới việc chọn chất liệu và kiểu dáng của thùng giấy carton. Nếu bánh kẹo cần được bảo quản trong môi trường ở nhiệt độ và độ ẩm chặt chẽ, thì cần chọn thùng giấy carton có khả năng chống nhiệt và độ ẩm tốt.

Thùng carton đựng đồ gỗ

Thùng giấy carton có thể được sử dụng để đựng nội thất gỗ, sản phẩm này có thể chịu được trọng lượng và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó cũng có thể được in với thông tin thương hiệu, sản phẩm giúp cho việc phân phối và bán hàng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thùng giấy carton không phải là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ nội thất gỗ trong thời gian dài vì sản phẩm này không có khả năng chịu được ánh nắng trực tiếp và độ ẩm cao.

Thùng giấy carton đựng đồ gốm

thùng carton tại Yên bái, hộp carton, thùng carton đựng hàng hóa
Thùng giấy carton đựng đồ gốm

Các loại đồ gốm là những vật dụng rất nhẹ nhưng có giá trị cao và dễ vỡ, do đó nên sử dụng thùng carton chắc chắn và chặt chẽ hơn để bảo vệ tốt đồ gốm trong quá trình vận chuyển. 

3. Địa chỉ bán thùng carton số lượng lớn, chất lượng cao

Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua thùng carton ở đâu, địa chỉ nào bán thùng carton giá tốt, chất lượng cao thì Xopnobochang là một trong những đơn vị cung cấp thùng carton tại Yên Bái được đông đảo người dùng lựa chọn trên thị trường hiện nay bởi các yếu tố dưới đây:

  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi có xưởng sản xuất lớn, báo giá tại xưởng không qua trung gian.
  • Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt cho khách hàng. Mỗi sản phẩm được công ty chúng tôi đưa ra thị trường đều đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
  • Quy trình sản xuất: Hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn thùng carton chất lượng.
thùng carton tại Yên bái, hộp carton, thùng carton đựng hàng hóa
Công ty giao hàng sản phẩm thùng carton trên toàn quốc
  • Dịch vụ giao hàng: Công ty chúng tôi nhận giao hàng tận nơi, theo địa chỉ khách hàng yêu cầu. Đối với các đơn hàng ở Hà Nội thời gian giao trong 24h, các tỉnh thành khác từ 2 đến 3 ngày.
  • Chính sách ưu đãi: Chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi đối với khách hàng lâu năm và khách mới, khách hàng đặt thùng carton với số lượng lớn,… Ngoài ra, công ty cung cấp chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt với những đơn hàng xảy ra lỗi từ nhà sản xuất như giao sai hàng, lỗi hàng hay giao thiếu số lượng hàng, …

Trên đây là những thông tin chi tiết về thùng carton tại Yên Bái – sản phẩm được cung cấp số lượng lớn, chất lượng cao bởi Xopnobochang. Mong rằng những chia sẻ trên thực sự hữu ích cho quý bạn đọc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, cũng như đặt hàng ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng