Bánh trung thu Đồng Khánh – Thương hiệu bánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Bánh trung thu Đồng Khánh, các loại bánh trung thu, giá bánh trung thu

Vào dịp lễ Đoàn viên, bánh trung thu là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn, đoàn kết và tình thương yêu giữa các thành viên trong gia đình. Một trong số các loại bánh trung thu nổi tiếng hiện nay, Đồng Khánh là một cái tên được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Vậy, điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt của bánh trung thu Đồng Khánh? Bảng giá bánh trung thu hiện nay như thế nào? Mời bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Thương hiệu bánh trung thu Đồng Khánh

Thương hiệu bánh trung thu Đồng Khánh có hơn 60 năm truyền thống và uy tín trong lĩnh vực sản xuất bánh trung thu và ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người dùng. Bánh Đồng Khánh mang trong mình hương vị thơm ngon, giúp bữa tiệc đoàn viên thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Mỗi chiếc bánh trung thu là một sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu tốt, với công thức làm bánh đặc biệt và sự tâm huyết của người nghệ nhân làm bánh. Chính vì vậy, bánh trung thu của Đồng Khánh luôn đảm bảo được vị ngọt tự nhiên, hương vị độc đáo và độ mềm mịn hoàn hảo. 

Bánh trung thu Đồng Khánh, các loại bánh trung thu, giá bánh trung thu
Bánh trung thu Đồng Khánh

Đồng Khánh sở hữu nhiều mẫu bánh trung thu độc đáo và phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bánh trung thu Đồng Khánh có lớp vỏ bánh mỏng, hương vị bánh thơm ngon và đa dạng với các loại nhân từ truyền thống cho đến các loại nhân hiện đại.  

Điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt của bánh trung thu Đồng Khánh?

Đồng Khánh là một đơn vị nổi tiếng trên thị trường bánh trung thu ở Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo giá trị về chất lượng và an toàn. Bánh sở hữu hương vị thơm ngon, cùng mẫu mã đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt, thương hiệu này còn mang trong mình một số điểm đặc biệt khiến mọi người yêu thích và nhớ đến như:

  • Hộp bánh trung thu Đồng Khánh được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và kiểu dáng đa dạng. Phù hợp để làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người thân yêu trong gia đình nhân dịp lễ Trung thu.
Bánh trung thu Đồng Khánh, các loại bánh trung thu, giá bánh trung thu
Hộp bánh trung thu Đồng Khánh
  • Tất cả sản phẩm bánh trung thu đều có bao bì, hộp đựng bảo quản cẩn thận và an toàn. Đồng thời, trên hộp bánh trung thu sẽ được mô tả đầy đủ các thông tin cần thiết như: loại bánh, thành phần, nhà sản xuất, hạn sử dụng,… Từ đó, khách hàng sẽ có căn cứ để lựa chọn được loại bánh phù hợp nhất với nhu cầu của mình
  • Các sản phẩm bánh trung thu được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Điều này đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng an toàn cho người tiêu dùng.
  • Thương hiệu bánh trung thu Đồng Khánh phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, bởi Đồng Khánh có nhiều loại bánh như: bánh nướng, bánh dẻo, bánh dành cho thiếu nhi, bánh cho người ăn kiêng,… Cùng với đó là các nhân bánh mang vị, sắc đặc biệt, kích thích vị giác như: vị hải sản, xá xíu gà quay, hạt sen, trà xanh matcha,… Như vậy, khách hàng có thể tự do lựa chọn những loại bánh phù hợp nhất với khẩu vị của bản thân.
Bánh trung thu Đồng Khánh, các loại bánh trung thu, giá bánh trung thu
Bánh dẻo Đồng Khánh
  • Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa, Đồng Khánh cũng cho ra đời những dịch vụ tiện ích như: cung cấp các loại hộp đựng, túi quà được thiết kế độc đáo, in ấn logo mang hương hiệu riêng,…
  • Với nguyên liệu tự nhiên, không chứa các thành phần chất bảo quản gây hại. Khách hàng có thể yên tâm thưởng thức những loại bánh trung thu Đồng Khánh thơm ngon với sự an toàn tuyệt đối. 

Cập nhật bảng giá bánh trung thu Đồng Khánh hiện nay

Bánh trung thu Đồng Khánh, các loại bánh trung thu, giá bánh trung thu
Bảng giá bánh trung thu cao cấp
Bánh trung thu Đồng Khánh, các loại bánh trung thu, giá bánh trung thu
Bảng giá bánh Đồng Khánh hiện nay

Hy vọng, những chia sẻ trên đây của Xopnobochang sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn bánh trung thu Dồng Khánh cho gia đình mình trong dịp tết Đoàn viên năm nay. Nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu về thiết kế, in hộp bánh trung thu, hãy liên hệ với chúng tôi để có được mẫu hộp bánh đẹp, độc đáo giúp thương hiệu của bạn tạo được sức hút trên thị trường và đột phá doanh số trong mùa trung thu này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng