Phân loại và những điều cần biết về xốp nổ tại Nam Từ Liêm

xốp nổ tại Nam Từ Liêm

Xốp nổ tại Nam Từ Liêm vốn là một sản phẩm hỗ trợ quen thuộc trong ngành đóng gói, công nghiệp và vận chuyển. Đây là một loại xốp có công dụng bảo vệ, chống sốc, giúp cho hàng hóa được cố định và an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Chính vì công dụng tuyệt vời này mà ngày nay, xốp nổ là một trong những sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu trong bất kỳ nhu cầu bảo vệ hàng hóa nào.

Những điều cần biết về xốp nổ tại Nam Từ Liêm

Xốp nổ tại Nam Từ Liêm là sản phẩm khá thông dụng, chúng không chỉ được ứng dụng trong các lĩnh vực chuyên dụng mà còn được sử dụng tương đối rộng rãi trong các nhu cầu hàng ngày. Bởi vậy, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hay tìm mua xốp khí ở bất kỳ đâu.

Chất liệu xốp khí

Chất liệu được sử dụng để làm xốp nổ đó chính là những hạt nhựa nguyên sinh. Nghe đến nhựa, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy không an toàn cho sức khỏe vì chúng chứa các vật chất và mùi gây khó chịu. Tuy nhiên, nhựa được sử dụng là nhựa nguyên sinh có tính an toàn cao, nhựa cao cấp và được ép dưới nền nhiệt cao. Do vậy mà khi sử dụng sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.

xốp nổ tại nam từ liêm, xốp nổ tại quận nam từ liêm, xốp nổ chống sốc tại nam từ liêm, xốp nổ chống sốc tại quận nam từ liêm, bóng khí tại nam từ liêm, bóng khí tại quận nam từ liêm, bóng khi chống sốc tại nam từ liêm, bóng khí chông sốc tại quận nam từ liêm
Tổng quan về xốp nổ tại Nam Từ Liêm

Kích thước xốp

Xốp nổ là sản phẩm bọc bảo vệ, vì vậy mà chúng có kích thước khá đa dạng để có thể bọc bảo vệ được nhiều hàng hóa có kích thước và hình dáng khác nhau. Tính đa dạng và linh hoạt này của xốp nổ chính là một trong những đặc điểm nổi bật của loại xốp bảo vệ này.

Cấu tạo xốp nổ

Xốp nổ có cấu tạo đơn giản gồm có hai phần là: lớp nilon mỏng và lớp bóng khí. Lớp bóng khí này sẽ được thổi phồng bằng máy móc chuyên dụng trong quá trình sản xuất. Chính lớp bóng khí này sẽ đảm nhận vai trò bảo vệ hàng hóa, chúng có khả năng chống sốc cũng như chịu được va đập mạnh.

Phân loại của xốp nổ chống sốc tại Nam Từ Liêm mà bạn nên biết

Xốp nổ chống sốc là sản phẩm có tính đa dạng và linh hoạt cao. Bởi chúng được phân loại ra thành các loại xốp nổ khác nhau, có kích thước, lớp bóng khí và kiểu dáng khác nhau. Vì vậy mà chúng có thể đáp ứng và phục vụ được trong nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Phân loại xốp nổ theo số lớp

Xốp nổ phân loại theo số lớp gồm có hai loại xốp là xốp 2 lớp và xốp 3 lớp. Mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng và được sử dụng trong những yêu cầu khác nhau.

  Xốp 2 lớp sẽ có cấu tạo gồm 1 lớp nilon mỏng và 1 lớp bóng khí. Loại xốp này được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất để bọc bảo vệ hàng hóa, sản phẩm

  Xốp 3 lớp có cấu tạo gồm 2 lớp nilon và một lớp bóng khí ở giữa. Với cấu tạo này thì xốp 3 lớp không được sử dụng nhiều để bọc bảo vệ hàng hóa mà chúng được dùng chủ yếu để làm vật liệu cách nhiệt.

Phân loại xốp nổ theo kích thước

Như đã nêu ở trên, xốp nổ có đa dạng kích thước và được sử dụng linh hoạt. Xốp có tiêu chuẩn chiều dài được quy ước là 100m và chiều rộng sẽ lần lượt là 20cm, 30cm, 40cm, 50cm, 60cm và 140m. Với những kích thước này sẽ đảm bảo có thể bọc bảo vệ được bất kỳ sản phẩm nào từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến cồng kềnh, phức tạp.

  Với những loại xốp có kích thước nhỏ như 20cm x 100m hay 30cm x 100m thì chủ yếu được sử dụng để bọc bảo vệ các sản phẩm kích thước nhỏ, linh kiện, phù hiện như tai nghe, mỹ phẩm, pin,…

xốp nổ tại nam từ liêm, xốp nổ tại quận nam từ liêm, xốp nổ chống sốc tại nam từ liêm, xốp nổ chống sốc tại quận nam từ liêm, bóng khí tại nam từ liêm, bóng khí tại quận nam từ liêm, bóng khi chống sốc tại nam từ liêm, bóng khí chông sốc tại quận nam từ liêm
Phân loại xốp nổ tại Nam Từ Liêm

  Với những loại xốp có kích thước từ 40cm x 100m đến 50cm x 100m thì sẽ phù hợp để đóng gói, bọc bảo quản những sản phẩm dễ vỡ, có kích thước vừa như đồ gốm, mỹ nghệ, máy tính, máy ảnh,…

  Với những mẫu xốp có kích thước lớn như 60cm x 100m hoặc 140cm x 100m thì sẽ dùng cho những sản phẩm kích thước lớn như hàng điện tử, điện lạnh, đồ dùng y tế như máy lạnh, tủ lạnh, điều hòa, tivi,…

Phân loại xốp khí theo kích thước hạt bóng khí

Kích thước của hạt bóng khí cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng chống sốc và chịu lực của xốp khí. Những loại xốp có kích thước hạt khí khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.

Những kích thước hạt khí phổ biến được sản xuất và sử dụng như: xốp loại nhỏ có đường kính 5mm, xốp hạt phổ biến có đường kính 10mm, xốp hạt khí lớn có đường kính 25mm, xốp hạt khí lớn có đường kính 30mm. Kích thước hạt khí càng to thì khả năng chịu lực và phân tán nhiệt càng lớn và chủ yếu những loại xốp hạt khí lớn sẽ dùng để bọc bảo vệ các sản phẩm kích thước lớn và có trọng lượng nặng.

Phân loại xốp nổ theo kiểu dáng

Xốp khí được phân loại theo kiểu dáng với hai loại chính là tấm xốp khí và túi xốp khí. Với phân loại này sẽ rất tiện lợi cho quá trình sử dụng và được tiết kiệm thời gian.

  • Tấm xốp khí sẽ được sử dụng để bọc bảo vệ bình thường và được chèn vào các thùng hàng, giữa các sản phẩm để giảm thiểu va đập
  • Túi xốp khí sẽ được thiết kế dưới dạng túi để đựng những sản phẩm linh kiện, phụ kiện điện tử như điều khiển, ốp, kính cường lực,…

Đặt mua xốp nổ chống sốc tại quận Nam Từ Liêm giá rẻ, chất lượng

Tại xopnobochang.com có rất nhiều các loại xốp nổ chống sốc, đa dạng từ kích thước đến kiểu dáng để quý khách lựa chọn. Nơi đây sở hữu những công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất, có quy mô rộng lớn, vì vậy mà lượng hàng lớn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và thời gian sản xuất nhanh chóng.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo sẽ hỗ trợ quý khách đặt hàng và gợi ý những ưu đãi hấp dẫn. Những đơn hàng càng lớn thì ưu đãi càng nhiều và được chiết khấu cao, giá cả càng hợp lý và tiết kiệm. Vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ tới xopnobochang.com để được tư vấn ngay nhé.

Đây chính là một trong số những địa chỉ mua xốp nổ tại Nam Từ Liêm giá rẻ, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với chất lượng dịch vụ, ưu đãi và chất lượng sản phẩm tốt sẽ khiến bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng