Những điều bạn cần biết về thanh nẹp giấy

thanh nẹp giấy, thanh nẹp góc giấy, thanh bo góc giấy, thanh ke góc giấy

Thanh nẹp giấy là một dụng cụ quen thuộc tại các nhà xưởng, công trình, nhà máy sản xuất giấy, bao bì carton. Chúng mang lại cho người dùng những sự tiện lợi, tính hữu ích khi giúp cố định hàng hóa và giúp cho quá trình sắp xếp, phân loại và vận chuyển hàng hóa được dễ dàng hơn. Đây là một trong những dụng cụ hỗ trợ có cấu tạo đơn giản nhưng lại mang công dụng tuyệt vời.

Tìm hiểu chung về thanh nẹp giấy

Thanh nẹp giấy là một trong những dụng cụ hỗ trợ, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Giúp cho hàng hóa được cố định, chắc chắn để trong quá trình vận chuyển không xảy ra sự cố hay rủi ro làm ảnh hưởng đến thùng hàng.

Chất liệu và cấu tạo

Thành nẹp giấy hay còn được gọi là thanh nẹp góc giấy và được làm từ giấy kraft ép, được định dạng theo hình chữ V. Chúng được sử dụng để bảo vệ hàng hóa xếp trên các Pallet và giữ cho chúng cố định, không bị xô lệch, trầy xước hay bị hỏng trong quá trình vận chuyển hàng.

thanh nẹp giấy, thanh nẹp góc giấy, thanh bo góc giấy, thanh ke góc giấy
Những điều cần biết về thanh nẹp giấy

Thanh nẹp góc giấy được tạo bởi từ các lớp giấy kraft ép chặt với nhau, tạo nên khối bo góc cứng cáp, chắc chắn. Như vậy, chúng có thể đảm bảo được khả năng cố định hàng hóa cũng như không dễ bị biến dạng khi kê góc thùng hàng có trọng lượng nặng.

Công dụng của nẹp bo góc giấy

Thanh bo góc giấy được sử dụng phổ biến nhất khi và đạt hiệu quả cao nhất khi cũng được sử dụng để cố định pallet, cố định các kiện hàng, thùng hàng và làm giảm đi những thiệt hại của màng chít. Chúng sẽ giúp bảo vệ hàng hóa khỏi va đập, dịch chuyển, gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm cồng kềnh.

Ngoài ra, sử dụng thanh bo góc còn giúp bảo vệ các mặt hàng, sản phẩm dễ vỡ như gương, kính, gạch, ngói hay các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ. Chính những thanh bo góc này sẽ bảo vệ mọi mặt của thùng hàng vì chúng chịu mọi va đập, mài mòn vào kiện hàng. Thanh bo góc với cấu tạo tuy rất đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích.

Đặc điểm của thanh bo góc giấy

Thanh bo góc giấy có nhiều đặc điểm nổi bật và khác biệt hơn so với những sản phẩm thanh bo giấy được làm từ những chất liệu khác như:

  • Trọng lượng nhẹ: giấy vốn là loại vật liệu có trọng lượng nhẹ nên chúng có thể được sử dụng một cách dễ dàng, thuận tiện cho mang vác cũng như giúp quá trình cố định hàng hóa được nhanh chóng hơn.
  • Tiết kiệm chi phí: giấy là vật liệu giá rẻ, dễ mua và dễ tìm, vì vậy khi sử dụng thanh bo góc được làm bằng giấy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn chi phí
  • Thiết kế và cấu tạo đơn giản: sự đơn giản trong thiết kế vuông góc sẽ giúp tiết kiệm được diện tích, sản phẩm khi được kê sẽ không bị lăn hay trơn trượt trong quá trình vận chuyển
  • An toàn và lâu bền: giấy là vật liệu làm từ chất liệu tự nhiên nên có tính an toàn cao. Ngoài ra, chất liệu giấy cũng không dễ bị mối mọt, hư hỏng nên có thể sử dụng được lâu dài, tính bền cao
  • Kích thước linh hoạt: thanh bo góc sẽ được thiết kế theo số liệu mà khách hàng yêu cầu, bởi mỗi thùng hàng, sản phẩm với những kích thước khác nhau thì sẽ cần những thanh bo có kích thước tương ứng phù hợp

Đây chính là những đặc điểm, ưu điểm nổi bật của loại thanh bo góc giấy này, chúng tiện lợi, tiết kiệm và dễ sử dụng hơn so với những loại thanh nẹp bằng nhựa hay bằng kim loại khác.

Cách sử dụng thanh ke góc giấy chính xác và hiệu quả

Như đã nói ở trên, thanh nẹp giấy có cấu tạo khá đơn giản, chúng rất dễ sử dụng và bất kỳ ai cũng có thể thao tác được. Tuy nhiên, để sử dụng thanh ke một cách chính xác, tiết kiệm thời gian thì bạn cần lưu ý một số bước thực hiện như sau:

Xác định kích thước

Ở bước xác định kích thước này bạn sẽ cần xác định kích thước của cả thùng hàng, kiện hàng và cả kích thước của thanh ke góc. Bởi vì kích thước của thanh ke và kiện hàng đều rất đa dạng. Nếu không xác định kích thước trước sẽ dẫn đến tình dạng thanh ke không đủ dài để ke các góc thùng hàng hoặc dài quá và bị thừa gây lãng phí.

Vì vậy bạn nên xác định trước kích thước của thùng hàng và sau đó mới đặt mẫu thanh ke có kích thước tương ứng. Như vậy, sẽ đảm bảo thanh ke vừa vặn với chiều dài cạnh của kiện hàng. Vì vậy sẽ giảm thiểu được những sự cố, rủi ro trong quá trình sử dụng thanh ke bảo vệ.

thanh nẹp giấy, thanh nẹp góc giấy, thanh bo góc giấy, thanh ke góc giấy
Cách sử dụng thanh nẹp giấy chính xác và nhanh chóng

Thực hiện thao tác

Bạn có thể thực hiện lắp thanh bo góc một cách dễ dàng bằng việc xếp các kiện hàng, thùng hàng hay các lớp sản phẩm lần lượt lên nhau. Sau đó tại các góc của kiện hàng, sẽ thực hiện lắp lần lượt các thanh bo góc. Và cuối cùng sẽ cố định chúng lại bằng dây đai pet.

Như vậy, bạn đã có thể sử dụng thanh ke để bảo vệ kiện hàng một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến quá nhiều người hay máy móc. Vì vậy mà sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức khi thực hiện.

Tổng kết 

Thanh nẹp giấy là một sản phẩm phục vụ, hỗ trợ quá trình bảo vệ và vận chuyển hàng hóa được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sự chắc chắn, cứng cáp trong chất liệu cùng với cấu tạo đơn giản, vuông vức đã giúp cho chúng có khả năng cố định hàng hóa, giúp chúng không bị xô đẩy, xê dịch trong suốt quá trình vận chuyển.

Có thể thấy, thanh ke góc giấy thực sự là một sản phẩm hữu ích cho các hoạt động vận chuyển và đóng gói hàng hóa. Để có thể bảo quản hàng hóa được an toàn, quá trình đóng gói được nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thì cần phải sử dụng đến những sản phẩm hỗ trợ khác như thùng giấy, túi giấy, xốp foam, xốp khí,…

Những sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời ấy thì tại xopnobochang.com đều cung cấp và phân phối với giá cả phải chăng. Vì vậy nếu bạn cần mua những loại bao bì giấy, xốp bảo vệ, băng dính,… thì có thể liên hệ tới chúng tôi. Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng