Bộ sưu tập hộp bánh trung thu Givral ấn tượng của năm 2023

Bánh trung thu Givral.

Tết trung thu là dịp đặc biệt để mọi người bày tỏ tình cảm và lời cảm ơn chân thành cho người thân thương, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác. Không khí ngập tràn niềm hân hoan và sắc đỏ, vàng, xanh,…của những chiếc hộp bánh trung thu Givral sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng tham khảo phần giới thiệu dưới đây để chọn được mẫu hộp đựng thật ưng ý bạn nhé. 

Đôi nét nổi bật của thương hiệu bánh trung thu Givral

Bánh trung thu Givral là một hãng bánh nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh, do ông chủ người Pháp thành lập vào những năm đầu của thập niên 50. Thương hiệu có hơn 70 năm lịch sử phát triển nên đã dần trở nên quen thuộc và là món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Đoàn viên. 

Bánh trung thu Givral.
Givral là thương hiệu bánh có lịch sử hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

Bánh Givral thu hút nhiều người tiêu dùng Việt nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và nét đẹp truyền thống Việt Nam. Không chỉ vậy, có sự thấu hiểu và lắng nghe tâm sự từ khách hàng, thương hiệu đã không ngừng đổi mới để giới thiệu thêm nhiều hương vị bánh độc lạ. Tính đến nay, Givral đã có hơn 32 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Mình và các quận của Hà Nội

Mỗi chiếc bánh đều được nhào nặn và biến hóa dưới đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Đồng thời, Givral lựa chọn nguồn nguyên liệu tự nhiên, là tinh túy của đất trời để làm nên món bánh thơm ngon, ngọt dịu, mang tới nguồn năng lượng và dinh dưỡng tràn đầy cho sức khỏe người sử dụng. 

Hãng bánh không chỉ được yêu thích nhờ sự hoàn hảo ở chất lượng và hương vị mà còn gây ấn tượng với khách hàng bởi những mẫu thiết kế bao bì độc đáo. Mỗi hộp đựng lại chứa đựng một ý nghĩa riêng và là món quà phù hợp để mang biếu hoặc tặng người thân, bạn bè. 

Giới thiệu bộ sưu tập hộp bánh trung thu của Givral

Để bạn có một mùa Tết đoàn viên 2023 trọn vẹn và ý nghĩa, thương hiệu Givral giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm bánh trung thu chất lượng. Mỗi chiếc bánh mềm ngon là một lời cảm ơn và ước nguyện bình an được gửi trao. 

Thông qua đây, hãng cũng muốn truyền tải thông điệp “Thành ý gửi trao, tâm giao nhân khắp”. Với combo 2 bánh, 4 bánh và 6 bánh cùng sự kết hợp hài hòa giữa hương vị bánh nướng – dẻo, bánh trung thu Givral chắc chắn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. 

Hộp bánh trung thu Thành Ý

Với hộp bánh Thành Ý, Givral gửi tới quý khách hàng 2 combo hộp 4 bánh, có trọng lượng 300gr/bánh, bao gồm:

  • Combo 1: Nổi bật với 2 loại bánh nhân ngọt là đậu xanh và hạt sen 2 trứng; 2 loại bánh mặn là thập cẩm gà quay yến sào vi cá 2 trứng và bánh thập cẩm ngũ nhân 2 trứng. 
  • Combo 2: Hộp có 2 bánh nhân ngọt là trà xanh và sầu riêng 2 trứng; 2 bánh nhân mặn là thập cẩm gà quay vi cá 2 trứng

Giá của combo Thành Ý 1 sẽ cao hơn chút so với combo Thành Ý 2 bởi phần nhân bánh bên trong. Hộp có thiết kế bao bì màu xanh cực sang trọng và tinh tế để làm món quà tặng đồng nghiệp, cấp trên hoặc đối tác. 

Hộp bánh trung thu Tâm Giao

Bánh trung thu Givral.
Hộp bánh trung thu Tâm Giao của Givral để gửi trao mọi tâm tư và tình cảm.

Với chủ đề tâm giao, Givral giới thiệu tới khách hàng 3 combo, bao gồm 4 bánh trung thu có trọng lượng 250gr và các hương vị như sau:

  • Hạt sen 2 trứng
  • Sữa dừa 2 trứng
  • Đậu xanh sầu riêng 2 trứng
  • Hạt sen khoai môn
  • Thập cẩm gà quay vi cá 2 trứng
  • Thập cẩm ngũ nhân 2 trứng

Những phần nhân bánh ngọt và mặn này sẽ được xếp đặt khéo léo trong từng combo để người dùng vừa được thưởng thức trọn vị vừa không có cảm giác ngán, ngấy. 

Hộp bánh trung thu Givral Tâm Giao cũng gây chú ý với thiết kế là sự kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thống, như bụi tre già dưới ánh trăng vàng, xa xa là ánh đèn điện chiếu sáng cả một vùng,…Đúng như tên gọi, đây chính là món quà giúp siết chặt tình cảm tâm giao của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. 

Hộp bánh trung thu Sum Vầy

Năm 2023, thương hiệu Givral tiếp tục giới thiệu tới các bạn một chủ đề hộp đựng bánh quen thuộc, đó chính là 3 combo hộp bánh Sum Vầy. Bên trong hộp là 2 bánh nhân mặn và 2 bánh nhân ngọt, trọng lượng 200gr như sau:

  • Hạt sen và lá dứa 2 trứng
  • Đậu xanh và sầu riêng 2 trứng
  • Thập cẩm nhân vi cá và gà quay đặc biệt
  • Thập cẩm lạp xưởng 2 trứng

Hộp được thiết kế với màu xanh hòa bình, tươi sáng và các hình ảnh truyền thống của nông thôn Việt Nam. Qua đây, hãng bánh muốn nhắn gửi tới mọi người rằng, dù đi đâu, làm gì thì đừng quên quay trở về để sum vầy với gia đình vào dịp Tết trung thu. 

Hộp bánh trung thu Givral Tết Đoàn Viên

Đây là 3 combo hộp đựng bánh trung thu được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng bánh hoàn hảo, thiết kế hộp đựng bền đẹp và có giá thành phải chăng. Mỗi combo sẽ bao gồm 2 bánh nhân ngọt và 2 bánh nhân ngọt đặc trưng của thương hiệu:

  • Hạt sen và đậu xanh 1 trứng
  • Đậu xanh và sầu riêng 1 trứng
  • Hạt dưa 1 trứng
  • Hạt sen và khoai môn 1 trứng
  • Thập cẩm vi cá gà quay 1 trứng
  • Thập cẩm bào ngư vi cá 1 trứng

Hộp đựng nắp âm dương có thiết kế rất nổi bật, là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chi tiết và hình ảnh. Đồng thời, hộp đựng 2023 còn có thêm phần vải gấm thêu hoa sang trọng bọc kín bên trong. 

Ý nghĩa của 3 combo này là sự ấm ấp của ngày Tết đoàn viên, khi mọi thành viên đi xa đều trở về để quây quần và nhâm nhi từng miếng bánh ngọt mềm cùng nhau. Khách hàng khi lựa chọn hộp Đoàn Viên để gửi tặng người thân thương cũng là đang trao đi lời cảm ơn chân thành và mong ước bình an tới họ. 

Trên đây là bộ sưu tập bánh trung thu được yêu thích của Givral, bạn hãy tham khảo về hương vị bánh và giá cả để có lựa chọn ưng ý nhất nhé. Ngoài ra, nếu bạn muốn in ấn và thiết kế hộp đựng cho thương hiệu bánh của riêng mình, bên dưới sẽ là một gợi ý về cơ sở sản xuất cực uy tín. 

Xopnobochang – Cơ sở sản xuất hộp đựng bánh trung thu uy tín, chất lượng và bền đẹp

Bánh trung thu Givral.
Cơ sở nào in ấn và thiết kế hộp đựng bánh trung thu ấn tượng? Tham khảo ngay.

Xopnobochang là công ty sản xuất hộp đựng bánh trung thu uy tín và được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước tin cậy. Chúng tôi có nhiều năm hoạt động và đi đầu trong việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến vào in ấn bao bì giấy.

Hiện nay, công ty đang cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất các mẫu hộp đựng sau:

  • Hộp bánh trung thu có cấu tạo nắp âm dương
  • Hộp bánh trung thu có cấu tạo nắp gài
  • Hộp bánh trung thu có cấu tạo nắp nam châm
  • Hộp bánh trung thu có cấu tạo nắp cánh bướm

Mỗi hộp đựng đều trải qua các bước xử lý chặt chẽ và cẩn thận để mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng. Đồng thời, chúng tôi cũng sử dụng các vật liệu giấy chất lượng để hộp duy trì độ cứng cáp và tính thẩm mỹ trong thời gian dài. 

Khi lựa chọn Xopnobochang, bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chăm sóc trong lúc mua và sau mua:

  • Tư vấn chính xác về kích thước, mẫu mã và kiểu dáng hộp để phù hợp với thương hiệu bánh của bạn.
  • Báo giá chính xác theo kiểu hộp và số lượng hộp mà khách hàng đặt sản xuất. 
  • Giao hàng tiện lợi và cực nhanh chóng ở mọi địa chỉ trên toàn quốc. 

Với các ưu điểm nổi bật như trên, chúng tôi hiện đang là đơn vị sản xuất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tham khảo ngay phần báo giá và mẫu sản phẩm trên trang chủ của công ty bạn nhé. 

Kết lại, vì thấu hiểu những nỗi lo và tâm tư của khách hàng trong việc lựa chọn thương hiệu bánh chất lượng cho ngày Tết trung thu. Nên các phần nội dung trên tập trung vào việc giới thiệu bánh trung thu Givral và các thiết kế hộp bánh ấn tượng của năm 2023. Qua đây, hy vọng rằng mọi người đã có thêm giải pháp hoàn hảo khi muốn mua bánh trung thu làm quà tặng hoặc khi muốn in ấn mẫu hộp mang đậm dấu ấn cá nhân nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng