Những bộ bánh trung thu Hữu Nghị được yêu thích

Bánh trung thu Hữu Nghị

Hình ảnh mọi người cùng nhau trò chuyện và thưởng thức những chiếc bánh trung thu cùng chút trà thơm đã quá quen thuộc mỗi dịp tết đoàn viên đến. Những chiếc bánh trung thu tuy đơn giản, truyền thống nhưng lại trở thành một phần không thể thiếu trong dịp tết ý nghĩa này. Bánh trung thu Hữu Nghị, một thương hiệu bánh đã đi sâu trong lòng biết bao thế hệ. Mang hương vị truyền thống khiến bao người không khỏi xuyến xao.

Gợi nhớ thương hiệu bánh trung thu Hữu Nghị

Thương hiệu bánh trung thu Hữu Nghị là một trong những thương hiệu bánh truyền thống ghi dấu ấn khó quên trong lòng biết bao người, bao thế hệ. Nhắc tới bánh trung thu Hữu Nghị người ta sẽ không khỏi bồi hồi bởi những hương vị của tuổi thơ như ùa về trước mắt, trong suy nghĩ và cả vị giác.

Hương thơm, mùi vị của bánh với sự độc đáo, công thức bánh riêng biệt nhưng luôn mang nét truyền thống không thể thay thế. Chính điều này đã tạo sự khác biệt giữa bánh Hữu Nghị và các thương hiệu bánh khác trên thị trường. Bởi vậy mà bánh trung thu Hữu Nghị vẫn luôn là sự lựa chọn của khách hàng trong suốt 26 năm qua.

Bánh trung thu Hữu Nghị
Đôi nét về bánh trung thu Hữu Nghị

Bánh Hữu Nghị có đa dạng các hương vị khác nhau từ những vị bánh truyền thống như bánh nướng đậu xanh, bánh nước đậu đỏ, bánh nướng sen cốm hay các vị bánh mới lạ như bánh nướng tôm hùm thượng hạng, bánh dẻo thập cẩm xá xíu, lạt xưởng,… Mỗi vị bánh đều có sự độc đáo và khác biệt riêng từ mùi vị đến giá thành. Đa số các vị bánh đều rất hợp khẩu vị với hầu hết các khách hàng.

Các bộ bánh được yêu thích của bánh trung thu Hữu Nghị

Để có được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua thì bánh Hữu Nghị đã không ngừng đổi mới từ vị bánh đến mẫu bánh, bao bì đóng gói để mỗi sản phẩm đến với khách hàng là chất lượng nhất. Chính điều này đã tạo nên những mẫu bánh tuyệt hảo, khác biệt mà không đâu có được. Những mẫu bánh được khách hàng yêu thích có thể kể đến như:

Thanh Nguyệt Bình An

Trong hộp bánh Thanh Nguyệt Bình An sẽ gồm có bốn bánh với các vị bánh nướng: thập cẩm lạp xưởng, Sen cốm, đậu xanh hạt dưa và đậu đỏ. Hầu hết các vị bánh đều là những vị bánh truyền thống nhưng được làm với cốt bánh theo công thức mới. Tuy nhiên vẫn giữ trọn được những hương vị truyền thống của bánh nướng vốn có. Những khách hàng trung niên và lớn tuổi sẽ rất ưa thích bộ bánh Thanh Nguyệt Bình An này.

Thanh Nguyệt Tinh Khôi

Với bộ bánh Thanh Nguyệt Tinh Khôi này sẽ là sự kết hợp giữa các vị bánh mới lạ và khác biệt. Hộp gồm bốn vị bánh nướng hết sức hấp dẫn với bánh nước Câu kỷ tử hảo hạng, bánh nướng Khoai lang tím và hạt dưa, bánh nướng Jambon bát bửu hảo hạng và bánh nướng Đa hạt & Mayo. Chắc chắn đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời dành cho những thực khách vừa thích sự truyền thống và vừa thích sự mới mẻ, độc đáo.

Thanh Nguyệt Đoàn Viên

Hộp bánh Thanh Nguyệt Đoàn Viên sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời khi mọi người trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức. Bộ bánh với các vị bánh nướng sugar free, sử dụng đường ăn kiêng sẽ rất phù hợp với những ai đang giảm cân, ăn kiêng hoặc người thích vị ngọt nhẹ. Hộp bánh vừa có sự mới mẻ, bắt kịp xu hướng người dùng vừa có giá thành hợp lý.

Bánh trung thu Hữu Nghị
Những bộ bánh trung thu Hữu Nghị được yêu thích

Thanh Nguyệt Đại Phát

Đối với bộ bánh Thanh Nguyệt Đại Phát sẽ có sáu bánh nướng, các vị bánh đều rất mới lạ với: bánh nướng yến sào hảo hạng, bánh Câu kỷ tử hảo hạng, bánh Đa hạt & Mayo, bánh Khoai môn và lạp xưởng, bánh Tôm hùm thượng hạng và bánh Jambo bát bửu. Bộ bánh không chỉ có những mẫu bánh với tên gọi hết sức hấp dẫn cùng chất bánh ngon tuyệt sẽ khiến cho vị giác của bạn được bùng nổ.

Trên đây là những bộ bánh được yêu thích của bánh Hữu Nghị, ngoài ra còn những bộ bánh với những sự kết hợp tuyệt vời khác. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu bánh, bộ bánh yêu thích nhé.

Tại sao bánh trung thu Hữu Nghị được yêu thích như vậy?

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao giữa bao nhiêu thương hiệu bánh trung thu ngoài thị trường nhưng khách hàng vẫn lựa chọn bánh Hữu Nghị trong bao năm qua hay không? Chắc hẳn để có được sự tin tưởng đó của khách hàng thì Hữu Nghị đã mang đến giá trị cho chính các mẫu bánh và cho khách hàng của mình. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt và thu hút như vậy?

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Đây có lẽ là yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kì sản phẩm thực phẩm nào. Các sản phẩm bánh của Hữu Nghị có kiểm định chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Do vậy mà rất đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hương vị bánh đa dạng

Các vị bánh của Hữu Nghị có sự kết hợp giữa truyền thống và sự mới lạ, độc đáo. Do đó mà các vị bánh rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ tuổi đến lớn tuổi. Bánh với mùi hương nhẹ nhàng, vị bánh bùng nổ đã khiến cho khách hàng hài lòng và yêu thích lựa chọn. Ngoài ra còn luôn cập nhật xu hướng bánh mới để phục vụ quý khách được chu đáo hơn.

Bánh trung thu Hữu Nghị
Những điểm thu hút của bánh trung thu Hữu Nghị

Ý tưởng khác biệt, thiết kế hộp ấn tượng

Mỗi mùa tết đoàn viên đến thì bánh Hữu Nghị sẽ có một chủ đề riêng với những thông điệp ý nghĩa. Bởi vậy mà các mẫu bánh hay thiết kế hộp đều sẽ được thực hiện dựa trên ý tưởng này để có thể mang đến cho quý khách những thông điệp rõ ràng và ý nghĩa nhất. Các mẫu hộp bánh của Hữu Nghị cũng là dấu ấn không thể quên đối với khách hàng, sự bắt mắt trong thiết kế cùng các hình ảnh in ấn có sự hài hòa và ấn tượng mạnh.

Tổng kết

Bánh trung thu Hữu Nghị là một thương hiệu bánh đạt chuẩn, chất lượng và uy tín. Nhận được nhiều sự yêu thích và tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Bởi vậy mà dù đã trải qua hơn hai thập kỉ thì thương hiệu bánh này vẫn có chỗ đứng trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Một trong những điều tạo nên sự thành công ấy ngoài chất bánh ngon, đa dạng còn là những mẫu hộp bánh ấn tượng. Bởi vậy mà một mẫu hộp bánh đẹp cũng quyết định rất nhiều đến sự thành công của một thương hiệu bánh. Để có được những mẫu hộp đẹp thì yêu cầu bản thiết kế phải chính xác, ấn tượng và in ấn nổi bật, thu hút. Bạn có thể tham khảo thiết kế và in ấn hộp bánh trung thu tại xopnobochang.com nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng