Bánh Trung Thu Highlands có gì đặc biệt? Mẫu hộp đựng bánh ấn tượng 2023

Một mùa trăng tròn nữa lại sắp về, không khí rộn ràng và háo hức có thể thấy rõ trên khắp nẻo đường, khu phố. Từ trẻ nhỏ nao nức để đi rước đèn đến những người lớn mong chờ ngày được trở về đoàn tụ cùng gia đình. Để góp vui cho dịp lễ này, trong gia đình mỗi người không thể thiếu món bánh trung thu truyền thống. Bên cạnh các thương hiệu quen thuộc như Kinh Đô, Tràng An, Hữu Nghị,…thì bánh trung thu Highlands cũng đang dần chiếm được lòng tin và sự ưa thích từ khách hàng. Vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thật chi tiết các thông tin về thương hiệu này nhé.

Giới thiệu chung về thương hiệu bánh trung thu Highlands

Bánh trung thu Highlands là một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy của mọi người cũng như mọi nhà. Thành lập từ năm 1999 và đi đầu về chất lượng, công ty đã xây dựng được một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng Việt. 

Riêng về sản phẩm bánh trung thu, thương hiệu nổi tiếng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và sức sáng tạo của hiện đại. Mỗi chiếc bánh trung thu của Highlands đều được chế biến từ những nguyên liệu tốt, kỹ thuật nướng chuyên nghiệp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Khách hàng chắc chắn hài lòng khi thưởng thức hương vị độc đáo và thơm ngon của sản phẩm bánh này.

Bánh trung thu Highlands, bánh trung thu của thương hiệu Highlands.
Bánh trung thu của Highlands có gì đặc biệt thu hút khách hàng?

Highlands không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn quan tâm đến thiết kế hộp đựng và trải nghiệm người dùng. Các mẫu bánh trung thu sẽ được bày bán trong bao bì hộp sang trọng và đẹp mắt. Mỗi thiết kế đều thể hiện rõ sự tinh tế, từ họa tiết đến chất liệu và cơ chế mở nắp. Giúp tạo nên một trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ cho khách hàng.

Thương hiệu Highlands cũng không ngừng đổi mới và mang đến những ý tưởng sáng tạo cho mẫu bánh trung thu theo từng năm. Ngoài những hương vị truyền thống như đậu xanh, thập cẩm hay nước dừa, Highlands còn đưa ra các phiên bản đặc biệt với sự hòa quyện của hương vị và nguyên liệu độc đáo. Từ những chiếc bánh nướng nhân kem vàng ươm, đến bánh Trung Thu nhân đậu xanh trứng muối, giúp bổ sung thêm sự phá cách và thú vị cho lễ hội trung thu.

Bánh Trung Thu Highlands đã, đang và luôn khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng bánh, hương vị thơm ngon và sự đa dạng trong ý tưởng thiết kế hộp đựng. Với mỗi chiếc bánh Highlands, khách hàng có thể gửi gắm tình cảm, niềm vui và sự trọn vẹn trong mùa lễ hộ

Thương hiệu bánh trung thu của Highlands có gì đặc biệt?

Như thông điệp đặc trưng được chia sẻ – “Sẻ chia tinh túy đất Việt”, Highlands Coffee đã không ngừng tiếp thu ý kiến của khách hàng để cải thiện và mang tới những sản phẩm chất lượng. Trong đó, bánh trung thu Highlands có những đặc điểm vô cùng nổi bật như sau: 

Bánh trung thu Highlands, bánh trung thu của thương hiệu Highlands.
Thương hiệu bánh trung thu Highlands là sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại.
  • Hương vị độc đáo: Highlands mang đến loại bánh có hương vị đặc trưng cho mua lễ hội Trung Thu. Từ hương vị truyền thống như đậu xanh, thập cẩm, đến những lựa chọn sáng tạo như bánh jambon gà quay trứng muối, đậu xanh trứng muối và hạt sen trứng muối. Đồng thời, thương hiệu cũng không ngừng khám phá và học hỏi để chia sẻ những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho khách hàng.
  • Chất lượng đảm bảo: Highlands sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc an toàn và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Các công đoạn từ lựa chọn đến thực hiện nướng chín, thương hiệu luôn đặc biệt quan tâm để ra mắt thị trường những chiếc bánh ngon, thơm và an toàn cho người tiêu dùng. 
  • Thiết kế sang trọng: Hộp đựng bánh trung thu có thiết kế sang trọng và tinh tế. Họ chú trọng nhiều đến họa tiết, chất liệu và cấu trúc hộp, với mong muốn tạo nên một trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và đáng nhớ cho khách hàng. Hộp bánh Highlands không chỉ giúp bảo quản bánh mà còn là một sản phẩm đẹp mắt và thích hợp để làm quà tặng người thân hoặc bạn bè. 
  • Sự đổi mới và sáng tạo: Thương hiệu luôn cập nhật xu hướng để đổi mới và mang đến những ý tưởng sáng tạo cho sản phẩm bánh Trung Thu. Hiện nay, các dòng bánh của Highlands không chỉ giữ vững hương vị truyền thống mà còn đa dạng các hương vị và nguyên liệu mới. 

Bánh trung thu của thương hiệu Highlands chính là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị độc đáo, chất lượng tốt, thiết kế sang trọng và sự đổi mới sáng tạo. Đây là những yếu tố làm nên sự đặc biệt và thu hút riêng, giúp mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong mùa lễ hội Trung Thu.

Gợi ý mẫu hộp đựng bánh trung thu theo xu hướng 2023

Bánh trung thu Highlands, bánh trung thu của thương hiệu Highlands.
Tổng hợp các mẫu thiết kế hộp đựng bánh trung thu đốc đáo và ấn tượng.

Năm 2023, thương hiệu bánh Trung Thu Highlands sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu hộp đựng bánh đẳng cấp và phù hợp với xu hướng hiện đại. Dưới đây là một số gợi ý về thiết kế hộp đựng để mọi người dễ dàng tham khảo: 

  • Hộp bánh Trung Thu với thiết kế tối giản: Năm 2023, Highlands sẽ chú trọng trong việc tạo ra các mẫu hộp bánh với thiết kế đơn giản và tinh tế. Sự kết hợp của màu sắc trung tính như trắng, đen hoặc xám, cùng với các họa tiết hoa văn đơn giản và logo thương hiệu rõ ràng là lựa chọn hàng đầu. Giúp tạo nên thiết kế hộp đựng bánh trung thu có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại.
  • Hộp bánh Trung Thu độc đáo với hình dạng không gian: Highlands cũng sáng tạo với mẫu hộp bánh Trung Thu có dạng khối hình học bắt mắt, mang đến sự mới mẻ và thu hút. Những hộp có hình dạng hình cầu, hình lập phương hoặc hình chữ nhật uốn cong độc đáo sẽ tạo nên sự khác biệt và đặc trưng cho thương hiệu.
  • Hộp bánh Trung Thu kết hợp vật liệu tự nhiên: Xu hướng bảo vệ môi trường và sử dụng vật liệu tái chế được nhấn mạnh hơn trong năm 2023. Highlands ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên như giấy tái chế, bìa cứng từ cây cỏ hay tre để tạo ra các mẫu hộp bánh Trung Thu thân thiện với môi trường và mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
  • Hộp bánh Trung Thu đa năng: Highlands chú trọng thiết kế các mẫu hộp bánh Trung Thu đa năng, có thể sử dụng lại sau khi không còn sản phẩm bánh bên trong. Ví dụ các hộp có ngăn chia linh hoạt, bạn có thể dùng để đựng đồ trang sức, hộp lưu niệm hay đựng các vật dụng nhỏ khác. Mục đích là tạo ra sự tiện ích và giá trị sử dụng lâu dài cho người nhận.

Những mẫu hộp đựng bánh Trung Thu Highlands theo xu hướng năm 2023 hướng đến sự độc đáo, hiện đại và tiện ích cho mọi khách hàng sử dụng. Đồng thời, thương hiệu cũng mong muốn được sẻ chia và lan tỏa tình yêu thương tới mọi gia đình Việt trong mùa lễ hội Trăng Rằm này. 

Trên đây, bài viết đã trình bày đầy đủ các thông tin cần biết về thương hiệu bánh trung thu Highlands. Cùng với đó là những mẫu hộp đựng bánh thu hút và mang đậm nét riêng của Highlands. Cũng qua đây, nếu khách hàng muốn tìm xưởng sản xuất và nhận thiết kế các loại hộp giấy đựng bánh trung thu cao cấp, tham khảo ngay sản phẩm in ấn của Xopnobochang. Mọi thắc mắc cần giải đáp, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng