Tìm hiểu hộp nắp gài là gì? Đặc điểm và ứng dụng của hộp nắp gài

tìm hiểu hộp nắp gài là gì

Hộp nắp gài là một loại vật đụng được sử dụng rộng rãi hiện nay, chúng có thể dễ dàng được tìm kiếm ở bất kỳ đâu trong cuộc sống bởi tính ứng dụng cao. Tuy nhiên cũng sẽ có người chưa biết đến khái niệm hộp nắp gài là gì? Cùng xopnobochang.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

tìm hiểu hộp nắp gài là gì
Tìm hiểu về sản phẩm hộp carton nắp gài

1. Hộp nắp gài là gì?

Tìm hiểu hộp nắp gài là gì? Hộp nắp gài được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống và được sử dụng cho những mặt hàng hóa nào?

1.1. Khái niệm hộp nắp gài

Hộp carton nắp gài là một loại vật liệu được sản xuất từ giấy carton. Nó được thiết kế có phần nắp gắn liền với phần thân và có thể gấp lại. Phần nắp sẽ được thiết kế có 2 tai koas vào 2 cạnh hở ở bên hông của hộp.

Mẫu hộp nắp gài này có thiết kế phần nắp chắc chắn, có thể chứa đựng được nhiều loại hàng hóa.

1.2. Cấu tạo của hộp giấy carton nắp gài

Hộp giấy carton nắp gài có cấu tạo gồm 3 lớp:

  • Lớp ngoài cùng là một lớn giấy phẳng và mịn, có màu nâu vàng. Đây là phần thích hợp để in ấn logo thương hiệu, quảng bá thương hiệu.
  • Lớp giấy giữa là một lớp sóng rãnh, có vai trò như một tầng đệm cho hộp carton, sóng càng cao thì thùng càng có khả năng chống sốc tốt, khả năng chịu lực và chịu va đập tốt.
  • Lớp giấy đáy: phần lớp giấy đáy này thường là lớp giấy xeo hoặc giấy cứng giữ vai trò trợ lực cho cả hộp giấy.

1.3. Kích thước hộp giấy nắp gài

Ngày nay hộp nắp gài được thiết kế với đa dạng kích thước để phù hợp vói đa dạng các loại hàng hóa. Một số kích thước phổ biến là: 35x30x10 cm, 25 x 20 x 6 cm, 20 x 18 x 8 cm, 25 x 17 x 7 cm,…

Ngoài ra khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu nhà sản xuất thiết kế hộp carton với kích thước theo yêu cầu để có thể đảm bảo phù hợp với sản phẩm cần đóng gói nhất.

tìm hiểu hộp nắp gài là gì
Tìm hiểu hộp nắp gài là gì?

2. Những ưu điểm nổi bật của hộp giấy nắp gài

Ngày càng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà kinh doanh, hộp giấy nắp gài có rất nhiều ưu điểm so với các mẫu mã bao bì khác.

– Hộp carton nắp gài có sẵn phần nắp được thiết kế cố định mà không cần dùng đến băng dính để đóng gói hàng hóa.

– Hộp nắp gài được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau: làm hộp gói hàng, làm hộp đựng quà,…

– Hộp carton có bề mặt láng mịn, độ bám màu tốt, phù hợp để in ấn những thông tin về sản phẩm, thông tin về thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu cùng những màu sắc đẹp mắt, giúp thu hút khách hàng cũng như gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

– Hộp nắp gài thường có hình dạng chữ nhật hoặc hình vuông, nhỏ gọn nên chúng rất dễ sắp xếp trên phương tiện vận chuyển, lưu kho, dễ xếp chồng lên nhau để tiết kiệm khả năng lưu trữ.

– Giá cả của hộp giấy nắp gài cũng ở mức rẻ hơn rất nhiều so với các bao bì khác, điều này giúp tiết kiệm một khoảng kinh phí lớn cho doanh nghiệp.

– Khả năng bảo quản sản phẩm tốt, ngăn chặn những tác động từ môi trường bên ngoài như rung lắc, xê dịch hay các tác động từ môi trường như vi khuẩn, nhiệt độ, độ ẩm,… gây ảnh hưởng đến chất lượng của hàng hóa, sản phẩm.

– Hộp nắp gài được sản xuất từ chất liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sử dụng chất liệu giấy để đóng gói các hàng hóa thực phẩm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là chúng không gây hại sức khỏe người tiêu dùng bởi chúng đã được công nhân là an toàn cho sức khỏe. Đồng thời hộp giấy có khả năng tự phân hủy trong điều kiện tự nhiên, đồng thời có thể tái sử dụng đến 6 lần. Điều này giúp hạn chế được một lượng rác thải lớn ra ngoài môi trường, góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.

tìm hiểu hộp nắp gài là gì
Những ưu điểm nổi bật của hộp giấy nắp gài

3. Những ứng dụng của hộp giấy carton nắp gài

Hộp giấy carton nắp gài ngày càng được sử dụng phổ biến và được ứng dụng vào đa dạng các lĩnh vực khác nhau.

– Hộp giấy nắp gài làm hộp đựng quà tặng

Nhờ mẫu mã thiết kế bắt bắt nên loại hộp này có thể được ứng dụng làm hộp đựng quà tặng. Loại hộp này vừa đảm bảo bảo quản tốt phần quà bên trong khỏi những tác động để hạn chế hư hỏng đồng thời chúng cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho gói quà.

– Hộp giấy nắp gài đựng thực phẩm

Hộp carton nắp gài được sử dụng để đóng gói các sản phẩm thực phẩm như bánh kẹo, các loại thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, pizza, xúc xích,…

– Hộp carton nắp gài đựng quần áo và giày dép

Hộp carton nắp gài ngày càng là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu sử dụng để đóng gói quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang để bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn, ẩm mốc, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng trong quá trình khách hàng di chuyển. Đồng thời tạo sự chỉn chu, chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng.

– Hộp giấy nắp gài đựng sách và đồ dùng văn phòng phẩm

Hộp carton nắp gài có thể được sử dụng để đóng gói sách, vở, bìa cứng, bút, bút chì và các vật phẩm văn phòng phẩm khác.

– Hộp carton nắp gài đựng sản phẩm dược phẩm và mỹ phẩm

Hộp carton nắp gài được sử dụng để đóng gói thuốc, kem, mỹ phẩm và các sản phẩm dược phẩm để đảm bảo tính an toàn và bảo quản.

tìm hiểu hộp nắp gài là gì
Tìm hiểu ứng dụng của hộp giấy carton nắp gài

Hộp nắp gài là một loại sản phẩm có tính ứng dụng cao và có nhiều công dụng đặc biệt đối với những đơn vị kinh doanh và cả người tiêu dùng. Thông qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng đã giúp cho người đọc hiểu được hộp nắp gài là gì và ứng dụng của chúng trong cuộc sống như thế nào. Nếu quý khách quan tâm và đang có nhu cầu mua hộp carton nắp gài, hãy liên hệ với xopnobochang.com để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng