Cơ sở nào cung ứng hộp carton tại Quốc Oai chất lượng, giá rẻ?

hộp carton tại Quốc Oai, hộp carton ở Quốc Oai

Nếu bạn đang quan tâm đến việc cơ sở nào chuyên cung ứng hộp carton tại Quốc Oai chất lượng, giá rẻ thì bài viết này chính là dành cho bạn.

Người dân sử dụng hộp carton tại Quốc Oai vào những công việc gì?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu lần lượt ứng dụng hộp carton tại Quốc Oai, các loại hộp carton, những điều cần lưu ý khi mua hộp giấy và cơ sở cung ứng uy tín.

Quốc Oai là một huyện ở ngoại ô thành phố Hà Nội. Nơi đây, nổi tiếng với các làng nghề truyền thống như nghề mộc, nghề làm nón, nghề dệt, nghề sơ chế gỗ và lâm sản…

Ngoài ra, các hộ gia đình buôn bán nhỏ lẻ còn kinh doanh các mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ điện tử, đồ gia dụng (bát đĩa, cốc chén…) để phục vụ nhu cầu của người dân địa phương. Với xu hướng mua hàng online nên các hộ gia đình, đơn vị kinh doanh còn bán trên các sàn thương mại điện tử. 

Trong suốt quá trình vận chuyển ấy, để hàng hóa như mới, đảm bảo chất lượng thì không thể thiếu bao bì đóng gói. Và loại bao bì thông dụng, thích hợp sử dụng nhiều hiện nay chính là hộp carton. Ngoài việc ứng dụng trong các ngành hàng trên thì hộp giấy còn đựng bánh kẹo, trái cây, đồ thủ công mỹ nghệ và các tài liệu, số sách quan trọng. 

Ngoài ra, hạ tầng giao thông là một trong các lĩnh vực được đầu tư, coi là mũi nhọn nên việc di chuyển, giao lưu và cung ứng hộp giấy carton cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Vậy nên không lạ gì khi người dân huyện Quốc Oai tiêu thụ hộp carton nhiều đến vậy.

hộp carton tại Quốc Oai, hộp carton ở Quốc Oai
Các ứng dụng của hộp carton ở Quốc Oai

Các loại hộp carton được sử dụng phổ biến hiện nay

Để đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng và nhờ hệ thống máy móc hiện đại nên các hộp carton có nhiều loại khác nhau, rất đa dạng. Chúng tôi tìm khám phá ngay thôi nào!

  • Theo cấu tạo: dựa vào số lớp của hộp, các loại hộp thông dụng là hộp 3 lớp, hộp 5 lớp, hộp 7 lớp và thậm chí là lớn hơn (tùy theo nhu cầu đặt sản xuất của khách hàng).
    • Hộp carton 3 lớp: các thùng được hình thành từ hai lớp giấy phẳng và một lớp giấy sóng ở giữa, được dính chắc chắn với nhau và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Các hộp này thích hợp để đựng sản phẩm có khối lượng vừa phải, cấu tạo đơn giản như mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện hay chi tiết máy móc…
    • Hộp carton 5 lớp: các thùng được hình thành từ ba lớp giấy phẳng và hai lớp giấy sóng xen kẽ nhau, được dính chắc chắn với nhau. Thùng thích hợp đựng hàng hóa có khối lượng lớn hơn, cấu tạo phức tạp hơn và thích hợp trở thành bao bì để đóng gói hàng hóa sang nước ngoài (các thị trường khó tính).
    • Hộp carton 7 lớp: các thùng được hình thành từ bốn lớp giấy phẳng và ba lớp giấy sóng xen kẽ nhau, được dính chắc chắn với nhau. So với hai loại thùng trên, thùng 7 lớp có cấu tạo dày dặn hơn nên khả năng chịu lực tốt và chứa được sản phẩm trọng lượng lớn hơn. Các thùng phù hợp để đựng hàng hóa cồng kềnh, có giá trị và dễ vỡ (tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, các đồ gốm sứ…).  

Lưu ý: các hộp có số lớp giống nhau nhưng khả năng chịu lực khác nhau vì sự khác biệt của lớp giấy sóng. Giấy sóng có loại sóng đơn và sóng đôi. Các sóng đơn phổ biến gồm có sóng A, sóng B, sóng C và sóng E. Sóng đôi được cấu tạo từ các sóng đơn nên độ dày lớn hơn, khả năng chịu lực cũng khác nhau. Tùy vào loại hàng hóa và mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn hộp có cấu tạo phù hợp.

  • Theo kiểu dáng, hộp carton có các mẫu như: hộp đối khẩu (hộp carton truyền thống), hộp âm dương (hộp nắp rời), hộp nắp gài hay hộp có quai xách sang trọng, thuận tiện…
  • Theo kích thước: được chia thành các hộp có kích cỡ nhỏ, trung bình và lớn.
    • Kích cỡ nhỏ: 13x7x8 (cm), 15x12x10 (cm), 15x10x5 (cm)…
    • Kích cỡ trung bình: 30x20x25 (cm), 35x20x20 (cm), 30x 25×16 (cm)…
    • Kích cỡ lớn: 33x32x35 (cm), 60x40x40 (cm), 50x40x40 (cm)…

Những điều cần lưu ý khi để mua hộp carton chất lượng

hộp carton tại Quốc Oai, hộp carton ở Quốc Oai
Những điều cần lưu ý khi để mua hộp carton chất lượng

Nếu bạn muốn mua các hộp giấy chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và nguồn ngân sách thì cần lưu ý một số điểm sau:

  • Xác định sản phẩm: việc đầu tiên là bạn cần xác định các sản phẩm kinh doanh hoặc nhu cầu sử dụng để mua được hộp đựng phù hợp, tránh gây lãng phí, tốn kém.
  • Số lượng: tiếp theo, bạn cần kiểm tra số lượng sản phẩm cần đóng gói để mua được số lượng thích hợp, tránh việc mua quá ít hoặc quá nhiều. Nếu mua quá ít thì công việc của bạn sẽ bị gián đoạn, mất thời gian chờ đợi và vận chuyển, tốn kém thêm chi phí. Trái lại, nếu mua quá nhiều thì gây lãng phí, để lâu không sử dụng sản phẩm kém chất lượng.
  • Ý tưởng thiết kế: nếu muốn tăng độ nhận diện trên thị trường, tạo ấn tượng thị giác cho khách hàng thì bạn cần có ý tưởng thiết kế (có các thông tin nào, bố cục ra sao, có những hình ảnh nào, sử dụng màu sắc nào…).
  • Đơn vị sản xuất: một yếu tố quan trọng khác bạn cần cân nhắc chính là tìm hiểu kỹ đơn vị sản xuất. Có như vậy thì bạn nhận được các sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền, được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình (đặc biệt các khách hàng chưa có kinh nghiệm).
  • Cấu tạo: tùy vào hàng hóa mà bạn cần chọn các hộp có cấu tạo dày dặn, chắc chắn ra sao. Nếu bạn đựng quần áo, giày dép thì ưu tiên hộp 3 lớp, nếu đựng trái cây xuất khẩu thì ưu tiên thùng 5 lớp, nếu đựng tủ lạnh hay các máy móc có kết cấu phức tạp thì bạn nên sử dụng hộp giấy 7 lớp.
  • Kích thước: bận cần tính được kích thước sản phẩm một cách tương, càng chính xác càng tốt để lựa chọn hộp có kích thước phù hợp, bảo quản một cách tối đa, trách việc hàng hóa bị xê dịch hay không vừa khi đựng trong hộp.
  • Kiểu dáng: tham khảo một trong các kiểu dáng mà chúng tôi đã liệt kê trên, nếu không thì bạn có thể nhờ sự hỗ trợ, tư vấn từ đơn vị sản xuất hộp giấy.
  • Màu sắc: có thể sử dụng màu nâu vàng làm màu chủ đạo và kết hợp thêm các ký hiệu để cảnh báo trong quá trình bưng bê, vận chuyển. Nếu muốn có bao bì độc đáo thì bạn hãy bồi thêm lớp giấy khác để việc in ấn trở nên dễ dàng, cho hình ảnh, chữ viết và màu sắc chuẩn, rõ nét và tính thẩm mỹ cao.
  • In ấn: sử dụng công nghệ in offset hoặc công nghệ in flexo để cho bao bì mắt, chất lượng đồng đều dù in số lượng lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí in ấn.
  • Gia công: hãy áp dụng thêm kỹ thuật cán bóng, cán mờ, phủ UV bên cạnh việc gấp, cắt, dán, ghim…để cho các mẫu hộp hoàn chỉnh, sử dụng lâu bền.
  • Thông tin: đừng quên các thông tin quan trọng để tạo niềm tin và giới thiệu sản phẩm đến nhiều tệp khách hàng khác nhau như tên thương hiệu, slogan, họa tiết, logo, hình ảnh…
  • Ngân sách: Nếu nguồn ngân sách dồi dào thì bạn có thể thiết kế nhiều họa tiết, hình ảnh, các màu sắc, bồi thêm chất liệu giấy cao cấp… và ngược lại miễn sao các hộp đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, phù hợp sản phẩm và đối tượng khách hàng bạn hướng tới.

Cơ sở nào cung ứng hộp carton ở Quốc Oai chất lượng, giá rẻ?

hộp carton tại Quốc Oai, hộp carton ở Quốc Oai
Xopnobochang cung ứng hộp carton tại Quốc Oai chất lượng, giá rẻ

Một trong các cơ sở cung ứng hộp carton ở Quốc Oai nói riêng và toàn quốc nói chung mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Xopnobochang? Vì sao chúng tôi muốn giới thiệu cơ sở này cho bạn?

  • Nguồn nguyên liệu: dồi dào, đảm bảo chất lượng nên không lo thiếu hàng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng, không gây kích ứng da.
  • Sản phẩm chất lượng: là yếu tố được đơn vị đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh nên các hộp giấy có cấu tạo chắc chắn, kết cấu bền bỉ.
  • Mẫu mã, kích thước: đa dạng nên khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, đơn vị nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để tạo các mẫu hộp độc đáo, riêng biệt.
  • Xưởng sản xuất: quy mô cùng hệ thống máy móc hiện đại nên đơn hàng đảm bảo giao đúng tiến độ và đúng như yêu cầu đặt sản xuất của khách hàng.
  • Yêu nghề, có kinh nghiệm: là những gì đội ngũ nhân viên tư vấn nơi đây có. Không những vậy, họ sẽ cho bạn những trải nghiệm tốt và đưa ra lời khuyên hữu ích để quý khách có hộp carton ưng ý.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác để phục vụ công việc kinh doanh như băng dính đóng hàng, túi zipper, xốp nổ bọc hàng… Thật tiện lợi phải không nào! Vậy thì bạn đừng quên note cơ sở này, đặc biệt là các cửa hàng, đơn vị kinh doanh hàng hóa cần thùng carton số lượng lớn hay muốn trở thành các nhà bán lẻ.

Tổng kết

Ngoài việc bật mí cơ sở cung ứng hộp carton tại Quốc Oai chất lượng, giá rẻ, chúng tôi đã bật mí các thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm. Xopnobochang hy vọng bạn tìm mua được các sản phẩm chất lượng và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng