Cơ sở nào phân phối hộp carton tại Hoài Đức uy tín? Gợi ý chi tiết

Hộp carton tại Hoài Đức, hộp carton ở Hoài Đức, hộp carton ở huyện Hoài Đức, hộp carton tại huyện Hoài Đức.

Hiện nay, hộp carton là một sản phẩm không thể thiếu trong công đoạn đóng gói và giữ an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các cơ sở sản xuất đang ứng dụng nhiều ứng dụng kỹ thuật và thiết bị may móc tiên tiến. Trong bài viết sau, tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về hộp carton tại Hoài Đức và thông tin liên quan nhé. 

 

Tìm hiểu khái quát về hộp carton tại Hoài Đức

Hộp carton tại Hoài Đức hiện nay là một dòng hàng có lượng tiêu thụ cao dựa trên sự phát triển của các ngành nghề kinh doanh. Để khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, cơ sở phân phối vật liệu đóng gói tại đây đã sản xuất hộp carton vô cùng đa dạng về nguyên liệu, loại sóng và số lớp carton, bao gồm như sau. 

Nguyên liệu sản xuất hộp carton

Hộp carton tại Hoài Đức, hộp carton ở Hoài Đức, hộp carton ở huyện Hoài Đức, hộp carton tại huyện Hoài Đức.
Nguyên liệu sản xuất hộp carton ở Hoài Đức là gì? Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hộp.

Theo đó, để sản xuất mẫu hộp carton theo tiêu chuẩn, các xưởng sản xuất hầu hết đều sử dụng bột giấy chất lượng theo tỷ lệ sau:

  • Ở nhiệt độ bình thường, hộp carton được sản xuất với tỷ lệ 74% giấy, 22% là polyethlene và 4% thành phần nhôm.
  • Ở nhiệt độ thấp, thành phần các nguyên liệu sản xuất hộp carton sẽ được chia theo tỷ lệ 80% giấy và 20% polyethylene. 

Có thể thấy rằng, dưới điều kiện môi trường và nhiệt độ khác nhau, tỷ lệ của các nguyên liệu dùng sản xuất hộp carton cũng có sự thay đổi nhất định. Bên cạnh đó, xưởng in cũng bổ sung bước gia công như cán màng, phủ nhũ, phủ UV hoặc cấn bế để tạo ra mẫu hộp đựng có nhiều hình dáng và kích thước. 

Đặc biệt là sự ứng dụng của kỹ thuật in offset hoặc in flexo để giúp tạo hiệu ứng hình ảnh và thông tin thu hút hơn. Điều này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho hộp đóng gói sản phẩm của doanh nghiệp. 

Các loại sóng của hộp carton tại Hoài Đức

Về cấu tạo, các tấm bìa carton sẽ là sự kết hợp chính xác giữa các lớp sóng và lớp giấy. Việc xen kẽ này giúp mang lại sự cứng cáp và chắc chắn hơn cho hộp carton ở Hoài Đức. Theo đó, có 4 loại sóng chính được ứng dụng trong sản xuất các vật liệu đóng gói từ chất liệu carton, bao gồm:

  • Sóng A: Độ cao của sóng giấy A theo tiêu chuẩn là 4.7mm và có đặc điểm là khả năng chịu lực phân tán tốt.
  • Sóng B: Độ cao chính xac của sóng giấy là 2.5mm nên chịu được tác động từ lực xuyên thủng tốt.
  • Sóng C: Độ cao của sóng giấy trong khoảng từ 3.5mm đến 4.5mm. Nó chịu được lực phân tán tốt hơn sóng A nên có thể dùng làm loại hộp đựng cao cấp hơn. 
  • Sóng E: Độ cao của sóng giấy là 1.5mm, có đặc điểm là mỏng và thích hợp để làm hộp carton đựng hàng hóa trọng lượng nhẹ. 

Phân loại hộp carton phổ biến

Hộp carton tại Hoài Đức, hộp carton ở Hoài Đức, hộp carton ở huyện Hoài Đức, hộp carton tại huyện Hoài Đức.
Phân loại hộp carton ở Hoài Đức chi tiết? Gợi ý các mẫu hộp chất lượng cho bạn tham khảo.

Để phân loại hộp carton tại Hoài Đức chính xác, bên cạnh cấu tạo nắp hộp, bạn cũng có thể tham khảo cách phân chia thông qua số lớp giấy như sau: 

  • Hộp carton 3 lớp: Được sản xuất với mục đích chính là đóng gói hàng hóa có trọng lượng thấp và kích thước nhỏ, gọn.
  • Hộp carton 5 lớp: Công dụng chính của hộp carton là đóng gói sản phẩm nội thất, máy móc lớn và yêu cầu vận chuyển trên quãng đường dài. 
  • Hộp carton 7 lớp: Thường được sử dụng trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa như gốm, sứ, đồ gỗ, thiết bị điện tử,…có trọng lượng lớn. 

Các ưu điểm và nhược điểm của hộp carton ở Hoài Đức

Hộp carton ở huyện Hoài Đức nhận nhiều đánh giá tốt từ khách hàng trải nghiệm nhờ lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm nào, hộp carton cũng bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm. Cụ thể sẽ được trình bày chính xác trong hai phần nội dung sau.

Ưu điểm của hộp carton tại Hoài Đức

Sản phẩm hộp carton là vật liệu đóng gói có vai trò quan trọng để giúp người bán hàng có thể bảo vệ hàng hóa tốt hơn trong quãng đường chuyển giao đến khách hàng. Nó sẽ bao gồm nhiều ưu điểm đáng khen như sau:

  • Trọng lượng nhẹ nên giúp giảm đáng kể chi phí dành cho cân nặng của hàng hóa và tiết kiệm khi giao sản phẩm ngoại tỉnh.
  • Hộp carton có kết cấu vững chắc, độ dai và độ bền hoàn hảo. Vì thế, nó có thể chịu được các tác động lực cơ học và điều kiện môi trường để bảo quản tốt cho sản phẩm. 
  • Hộp đựng được làm từ chất liệu giấy carton an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường sống. Lý do vì khả năng tái chế cũng như dễ dàng phân hủy của thành phần bột giấy có trong bìa carton.
  • Khả năng in ấn tốt và giữ màu in, hình ảnh sắc nét giúp tăng tính chuyên nghiệp cho gói hàng. Đồng thời tăng sự tiếp cận và sức hút tới rộng rãi các đối tượng khách hàng.

Nhược điểm của hộp carton ở huyện Hoài Đức

Ngoài những ưu điểm như trên, hộp carton tại Hoài Đức vẫn tồn tại một vài nhược điểm cần người sử dụng lưu ý:

  • Chất liệu giấy làm hộp carton dễ thấm nước, rách hoặc bục nên hạn chế để sử dụng trong môi trường ẩm ướt và đóng gói sản phẩm đông lạnh. 
  • Độ cứng cáp kém hơn so với các bao bì bằng nhựa hoặc gỗ. Bạn nên xem xét về trọng lượng hàng hóa cần đóng gói và chọn mẫu hộp có kích thước hay lớp sóng giấy phù hợp.
Hộp carton tại Hoài Đức, hộp carton ở Hoài Đức, hộp carton ở huyện Hoài Đức, hộp carton tại huyện Hoài Đức.
Các ưu điểm và nhược điểm của hộp carton ở huyện Hoài Đức chính xác.

 

Xopnobochang chuyên phân phối hộp carton ở huyện Hoài Đức chất lượng

Bạn đang tìm mua hộp carton tại Hoài Đức có mức giá tốt và chất lượng hoàn hảo? Hãy lựa chọn ngay Xopnobochang, xưởng in ấn được đánh giá cực tốt từ những khách hàng đã trải nghiệm mua sắm. 

Công ty của chúng tôi chuyên sản xuất hộp đựng với số lượng lớn và thực hiện theo dây chuyền hiện đại để mang lại sản phẩm có chất lượng cao. Đồng thời, đơn vị sản xuất cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế cực chi tiết để khách hàng chọn lựa được mẫu hộp phù hợp về:

  • Chất liệu giấy và lớp sóng giấy cần có để đóng gói an toàn hàng hóa.
  • Gia công hộp carton với kỹ thuật cấn bế, cán màng, phủ UV,…để tăng tính thẩm mỹ và nâng cao hiệu quả sử dụng. 
  • Nên ứng dụng công nghệ in ấn offset hay flexo để giữ cho in sắc nét và lâu phai. 
  • Lựa chọn về hình ảnh và thông tin in trên hộp theo ý tưởng của khách hàng. Hoặc lên ý tưởng thiết kế hộp đựng phù hợp theo yêu cầu. 

Với các hỗ trợ tận tình như trên, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng với sản phẩm sau khi hoàn thiện. Ngoài ra, công ty còn báo mức giá cực cạnh tranh khi so sánh với các cơ sở in ấn khác ở khu vực. Nên nếu khách hàng còn băn khoăn trong việc chọn lựa một địa chỉ sản xuất uy tín, hãy tìm ngay đến Xopnobochang để được giải đáp cho mọi thắc mắc liên quan. 

Vậy là, bài viết trên đã chia sẻ chính xác đến bạn đọc cách thông tin chính về hộp carton tại Hoài Đức. Từ các đặc điểm về sóng giấy, nguyên liệu sản xuất đến ưu điểm và nhược điểm cần biết của hộp đựng. Hy vọng, phần nội dung trên sẽ là nguồn tham khảo hay ho và giúp bạn đọc đưa ra giải pháp hiệu quả cho nhu cầu đóng gói hoặc vận chuyển hàng hóa nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng