Gợi ý địa chỉ cung ứng hộp carton tại Tây Hồ

giấy carton tại Tây Hồ, giấy carton ở quận Tây Hồ, giấy carton ở Tây Hồ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp hộp carton tại Tây Hồ thì bài viết này chính là dành cho bạn. Vậy thì hãy theo chân chúng tôi để khám phá những thông tin thú vị này.

Nhu cầu sử dụng hộp carton tại Tây Hồ như thế nào?

Tây Hồ là một trong những quận có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội cả về kinh tế và xác hội. Vì vậy, nhu cầu sử dụng và mức độ tiêu thụ hộp carton tại Tây Hồ rất lớn. 

giấy carton tại Tây Hồ, giấy carton ở quận  Tây Hồ, giấy carton ở  Tây Hồ
Nhu cầu sử dụng hộp carton ở Tây Hồ

Các hộp dù có cấu tạo đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau gồm đóng gói hàng hóa xuất khẩu, thời trang, đồ gia dụng, linh kiện điện tử, bánh kẹo…thậm chí là các thùng đồ chơi, đựng các tài liệu, giấy tờ quan trọng trong gia đình hoặc các món đồ handmade rất độc đáo.

Ngoài ra, Tây Hồ tiếp giáp nhiều quận khác như Long Biên, Ba Đình, Cầu Giấy…nên việc giao thương, buôn bán dễ dàng, thuận lợi. Hộp carton không chỉ phục vụ cho các cửa hàng, doanh nghiệp hay nhiều gia đình tại quận mà còn cung ứng cho người dân ở các quận khác, khu vực lân cận.

Đặc điểm của hộp giấy carton ở quận Tây Hồ

Nói về đặc điểm của hộp giấy carton chúng ta, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, kích thước, công nghệ in và gia công.

giấy carton tại Tây Hồ, giấy carton ở quận  Tây Hồ, giấy carton ở  Tây Hồ
Đặc điểm của hộp giấy carton ở quận Tây Hồ

Đầu tiên, về chất liệu, các hộp giấy được hình thành từ bột gỗ cùng các chất phụ gia cần thiết để tạo thành các tấm giấy carton cứng cáp, dày dặn và chắc chắn.

Các hộp mang màu sắc vốn có từ chất liệu hình thành hộp giấy – màu nâu vàng, mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc và giản dị. Ngoài ra, các hộp có thể bồi thêm nhiều chất liệu giấy khác để áp dụng các công nghệ in hiện đại, màu sắc bắt mắt, hình ảnh sống động.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nên các đơn vị đã sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất các hộp có nhiều kiểu dáng khác nhau từ các hộp truyền thống (hộp đối khẩu), hộp âm dương (hộp nắp rời)…đến các hộp nắp gài, hộp có tay xách.

Các hộp không có kích thước tiêu chuẩn nào, dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng, to nhỏ để đựng các sản phẩm nhẹ, cấu trúc đơn giản đến hàng hóa cồng kềnh, số lượng lớn.

Về công nghệ in, hộp giấy được ứng nhiều công nghệ in hiện đại, gồm in offset, in flexo hay in truyền thống. Mỗi công nghệ có những đặc điểm và giá thành khác nhau nhưng đều cho bao bì đẹp mắt, ấn tượng và chuẩn màu.

Sau khi sản xuất hàng loạt, các hộp được gia công cẩn thận để cho các thành phẩm hoàn chỉnh, dễ dàng sử dụng và tăng tính thẩm mỹ. Một số kỹ thuật phổ biến được sử dụng sau khi sản xuất là cắt, gấp, ghim, đục lỗ, cán màng, phủ bóng…

Phân loại hộp giấy carton

Có nhiều cách để phân loại hộp giấy carton từ số lớp của thùng giấy carton, kiểu dáng, đến kích thước. Nhưng trong phần này chúng tôi sẽ giúp bạn phân loại hộp giấy dựa trên cấu tạo của nó.

  • Thùng carton 3 lớp: là thùng có hai lớp giấy phẳng bên ngoài và một lớp giấy sóng ở giữa có sự liên kết chặt chẽ với nhau nhờ keo dính chắc chắn. Vì vậy, các thùng này thích hợp đựng các sản phẩm có trọng lượng nhỏ, kết cấu đơn giản như mỹ phẩm, các phụ kiện thời trang, trang sức.
  • Thùng carton 5 lớp: là thùng có ba lớp giấy phẳng và hai lớp giấy sóng xen kẽ, có sự liên kết chặt chẽ với nhau nhờ keo dính chắc chắn. Vì nhiều lớp giấy, cấu tạo chắc chắn hơn nên các hộp đựng được các sản phẩm có trọng lượng lớn hơn và đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ thị trường nước ngoài.
  • Thùng carton 7 lớp: là thùng có bốn lớp giấy phẳng và ba lớp giấy sóng xen kẽ, có sự liên kết chặt chẽ với nhau nhờ keo dính chắc chắn. Với cấu tạo này nên thùng có khả năng chịu lực lớn hơn hai loại thùng trên, phù hợp đựng hàng hóa có trọng lượng lớn, cồng kềnh hay dễ vỡ.

Ngoài ra, các thùng dù có số lớp giống nhau nhưng vẫn có sự khác biệt bởi cấu tạo của lớp sóng. Khách hàng có đặt sản xuất sóng đơn hay sóng đôi. Sóng đơn gồm có sóng A, sóng B, sóng C, sóng E và sóng đôi được cấu tạo từ các lớp sóng đơn (sóng AB, sóng BC, sóng CE…). Mỗi loại sóng có độ cao khác nhau nên khả năng chịu lực và tác động bên ngoài không giống nhau, kéo theo giá thành sản xuất cũng khác nhau.

Vì sao nên chọn Xopnobochang là địa chỉ cung ứng hộp carton?

giấy carton tại Tây Hồ, giấy carton ở quận  Tây Hồ, giấy carton ở  Tây Hồ
Xopnobochang – Địa chỉ cung ứng hộp carton uy tín, chất lượng

Một trong các địa chỉ chuyên cung ứng hộp carton mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Xopnobochang. Không chỉ có quy trình sản xuất rõ ràng, kinh nghiệm sản xuất nhiều loại bao bì khác nhau mà khi đặt mua, đặt sản xuất thì bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khác.

  • Đa dạng: các hộp có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau nên bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm và có nhiều ý tưởng để sản xuất các mẫu hộp của riêng mình.
  • An toàn: chất liệu giấy hay các phụ gia đã được kiểm tra cẩn thận nên đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người sử dụng và không gây kích ứng da.
  • Chất lượng: là yếu tố được đơn vị coi trọng, đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh.
  • Phải chăng, hợp lý: là những tính từ để nói giá thành sản phẩm hay sản xuất bao bao bì. Vì vậy, mạng lưới khách hàng ngày càng mở rộng (thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ).
  • Linh hoạt: ngoài bán các sản phẩm hộp giấy có sẵn thì đơn vị nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Miễn phí: dịch vụ tư vấn, thiết kế miễn phí 100% nên khách hàng thoải mái trao đổi thông tin, không lo thu thêm phụ phí.
  • Hiện đại: xưởng sản xuất lớn, quy mô cùng hệ thống máy móc hiện đại nên đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng và thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh chóng.
  • Tiện lợi: ngoài đặt sản xuất, mua thùng carton, bạn có thể tham khảo và tìm mua nhiều sản phẩm khác phục vụ việc kinh doanh, đóng gói hàng hóa như màng pe bọc hàng, xốp foam, xốp nổ…

Là đơn vị chịu trách nhiệm từ A đến Z, các khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và nhiều chi phí khi không phải qua các đơn vị trung gian. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không note ngay đơn vị này. Nếu có gì chưa hiểu, muốn được báo giá chi tiết thì bạn có thể bình luận bên dưới hoặc liên hệ tới số điện thoại 0889 813 652 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tổng kết

Vậy là chúng tôi đã bật mí địa chỉ cung ứng hộp carton tại Tây Hồ và nhiều thông tin hữu ích khác cho bạn rồi! Xopnobochang hy vọng bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm và mua được các sản phẩm chất lượng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng