Xoponobochang chuyên phân phối hộp carton tại Cầu Giấy

hộp carton tại Cầu Giấy, hộp carton ở quận Cầu Giấy

Nhắc đến các sản phẩm chuyên đóng gói, bảo quản hàng hóa ở quận Cầu Giấy thì không thể bỏ qua hộp carton. Nếu bạn đang tìm hiểu đơn vị chuyên phân phối hộp carton tại Cầu Giấy, muốn mua số lượng lớn thì chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn Xoponobochang.

Xu hướng sử dụng hộp carton tại Cầu Giấy

Trước khi tiết lộ các lý do để bạn lựa chọn Xoponobochang là địa chỉ chuyên phân phối hộp carton tại Cầu Giấy thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xu hướng sử dụng của người dân nơi đây, các loại thùng carton và những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

hộp carton tại Cầu Giấy, hộp carton ở quận Cầu Giấy
Nhu cầu sử dụng hộp carton tại Cầu Giấy lớn

Cầu Giấy là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận sầm uất, phát triển khác như Tây Hồ, Thành Xuân, Ba Đình, Đống Đa… Vậy nên hoạt động kinh doanh, buôn bán nơi đây vô cùng phát triển và thuận lợi.

Nơi đây tập trung nhiều trụ sở, các văn phòng làm việc, các chợ, cùng trung tâm thương mại, các cửa hàng kinh doanh, trường học và bệnh viện lớn nên nhu cầu sử dụng hộp carton cũng tăng theo. Hộp carton đựng được đa dạng sản phẩm từ đồ ăn sẵn, mỹ phẩm, quần áo, giày dép…đến hàng hóa công kênh, hàng dễ vỡ, nhiều máy móc, phụ tùng nên trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc đóng gói, bảo quản hàng hóa.

Không những vậy, đây là mặt hàng vô cùng tiềm năng và mức sử dụng lớn nên người dân nơi đây còn kinh doanh hộp giấy carton cho nhiều người dân, các đơn vị ở khu vực lân cận.

Do vậy, chúng ta không ngạc nhiên với nhu cầu sử dụng hộp carton tại Cầu Giấy lớn như vậy. Vậy hộp giấy carton nơi đây có những loại nào? Chúng tôi sẽ bật mí ngay phần bên dưới cho bạn.

Phân loại các hộp giấy carton ở quận Cầu Giấy

Hộp giấy carton có nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào số lớp giấy của thùng.

hộp carton tại Cầu Giấy, hộp carton ở quận Cầu Giấy
Phân loại các hộp giấy carton ở quận Cầu Giấy
  • Thùng carton 3 lớp: là các thùng có cấu tạo từ 2 lớp giấy phẳng, một lớp giấy sóng nằm giữa và các chất phụ gia cần thiết. Loại thùng có kết cấu chắc chắn nhưng đựng được các sản phẩm có trọng lượng vừa phải, không đáng kể như quần áo, giày dép, bộ mỹ phẩm…
  • Thùng carton 5 lớp: là các thùng có cấu tạo từ 3 lớp giấy phẳng, hai lớp giấy sóng nằm giữa và các chất phụ gia cần thiết. Thùng này dày hơn thùng carton 3 lớp, chịu được tác động lực lớn hơn và thích hợp chưa các sản phẩm có trọng lượng lớn, đáp ứng các quy định khắt khe từ thị trường nước ngoài.
  • Thùng carton 7 lớp: là các thùng có cấu tạo từ 2 lớp giấy phẳng một lớp giấy sóng nằm giữa và các chất phụ gia cần thiết. Thùng có kết cấu dày dặn, bền bỉ và phù hợp để bọc, chứa hàng hóa dễ vỡ, cồng kềnh, khối lượng lớn như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, các phụ kiện máy quan trọng.

Lưu ý: các thùng dù có số lớp khác nhau nhưng chưa chắc đã có tính chất giống nhau vì lớp sóng có sự khác biệt. Có các loại sóng đơn và sóng đôi khác nhau. 

Các loại sóng đơn gồm có sóng A, sóng B, sóng C và sóng E. Các loại sóng đôi là sự hình thành từ các sóng đơn như sóng AB, BC, CE… Tùy theo đặc trưng của sản phẩm mà khách hàng có thể đặt sản xuất loại sóng phù hợp.

Vì sao nên sử dụng hộp giấy carton ở quận Cầu Giấy?

Ngoài tính ứng dụng cao thì giấy carton ở quận Cầu Giấy có những đặc điểm gì mà được sử dụng rộng rãi và cung ứng cho người dân, các doanh nghiệp sản xuất ở khu vực lân cận như vậy?

  • Trọng lượng các thùng nhẹ nên việc bưng bê, vận chuyển dễ dàng. Không những vậy, tổng khối lượng các kiện hàng cũng không tăng lên là bao, tiết kiệm được chi phí vận chuyển.
  • Kích thước và cấu tạo thùng đa dạng nên đựng được nhiều sản phẩm khác nhau (to nhỏ, dễ vỡ hay cồng kềnh, giá trị).
  • Màu sắc: sử dụng màu nguyên bản (màu vàng nâu) hay nhiều màu sắc kết hợp nhưng có sự hài hòa, hợp lý.
  • In ấn: dễ dàng in ấn bằng công nghệ in thường hay các công nghệ in hiện đại (offset, flexo, kỹ thuật số).
  • Gia công: là bước không thể thiếu để tạo các mẫu hộp đúng ý tưởng của khách hàng và đảm bảo hàng hóa trong suốt quá trình bưng bê, vận chuyển.
  • Các nguyên liệu và thành phẩm đã được kiểm tra cẩn thận nên bạn không lo ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây kích ứng da cho người sử dụng.
  • Sau khi sử dụng, các thùng có thể tái sử dụng, làm đồ chơi cho trẻ, các sản phẩm có tính ứng dụng cao trong đời sống hay các sản phẩm trang trí trong nhà…

Lưu ý:

  • Nếu muốn các hộp có bao bì đẹp, màu sắc đúng chuẩn, hình ảnh sắc nét và thì bạn nên ưu tiên sử dụng công nghệ in offset, in flexo.
  • Nếu bạn in ấn số lượng nhiều, muốn tiết kiệm chi phí thì nên áp dụng công nghệ in offset, in flexo.
  • Nếu bạn sản xuất số lượng hộp carton ít và muốn lấy hàng nhanh chóng thì nên sử dụng công nghệ in kỹ thuật số.
  • Với các hộp đựng trái cây thì bạn đừng quên đục các lỗ để trái cây giữ được sự tươi ngon, đảm bảo hương vị nguyên vẹn, tránh bị chín, nẫu và hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Với một số hàng hóa giá trị hay dễ bị trầy xước thì bạn đừng quên đặt sản xuất các đệm lót và khuôn định hình.

Đơn vị nào chuyên phân phối hộp carton tại Cầu Giấy?

Dù việc mua sắm các hộp carton ngày nay vô cùng đơn giản nhưng để tìm được đơn vị vừa bán vừa sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng thì không hề đơn giản.

hộp carton tại Cầu Giấy, hộp carton ở quận Cầu Giấy
Xopnobochang chuyên phân phối hộp carton tại Cầu Giấy

Nhận thấy được những khó khăn, rủi ro mà khách hàng gặp phải nên chúng tôi không ngần ngại giới thiệu cho các bạn Xopnobochang. Vì sao bạn nên lựa chọn mua hàng, đặt sản xuất các thùng carton tại đây?

  • Đơn vị chịu trách nhiệm từ khâu thiết kế, sản xuất, in ấn đến vận chuyển nên bạn có thể trao đổi công việc dễ dàng, tiết kiệm nhiều chi phí. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn hết mình, tìm được sản phẩm phù hợp (kể cả khi khách hàng chưa có kinh nghiệm).
  • Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng là “kim chỉ nam” trong hoạt động kinh doanh của đơn vị và giá thành sản phẩm phải chăng nên mạng lưới khách hàng ngày càng mở rộng (thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ).
  • Xưởng sản xuất lớn cùng hệ thống máy móc hiện đại, luôn cập nhật nên đảm bảo đúng tiến độ, các sản phẩm chất lượng và đúng như yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.
  • Với các khách hàng ở Cầu Giấy thì bạn sẽ nhận hàng ngay trong ngày, vô cùng nhanh chóng và các tỉnh thành khác mất nhiều thời gian hơn (thường 2 -4 ngày, tùy khoảng cách hay điều kiện thời tiết).
  • Ngoài ra, bạn có thể tham khảo hay tìm mua nhiều sản phẩm khác phục vụ việc đóng gói hàng hóa như băng dính đóng hàng, xốp nổ, xốp foam, túi zipper…

Tổng kết

Với những gì chúng tôi bật mí ở trên thì bạn hãy lưu ngay địa chỉ này để mua được các sản phẩm hợp lý và có các trải nghiệm mua hàng tốt. Nếu có câu hỏi hay muốn báo giá chi tiết thì bạn đừng ngại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tới số điện thoại 0889 813 652 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Vậy là chúng tôi đã bật mí cho bạn Xopnobochang – đơn vị chuyên phân phối hộp carton tại Cầu Giấy rồi! Hy vọng rằng bạn tìm mua được các sản phẩm phù hợp và hẹn gặp lại trong các bài viết thú vị tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng