Nhu cầu tiêu thụ xốp foam tại Tây Hồ

Xốp foam tại Tây Hồ, xốp foam ở quận Tây Hồ, xốp foam Tây Hồ, xốp foam tại quận Tây Hồ.

Ngày nay khi thương mại điện tử ngày càng phát triển, mua sắm online ngày càng được ứng dụng nhiều, việc đóng gói bảo quản hàng hóa sao cho an toàn nhất để có thể vận chuyển khắp mọi miền đất nước hay thậm chí là xuất khẩu sang nước ngoại là một vấn đề khiến nhiều nhà kinh doanh đau đầu đặc biệt là với mặt hàng dễ vỡ. Vài năm trở lại đây, xốp foam tại Tây Hồ đang được đông đảo các chủ đầu tư, nhà kinh doanh lựa chọn làm vật liệu bọc hàng, chống nóng cho các nền sàn, tầng thượng,… Sở dĩ chúng ngày càng được ưa chuộng như vật là bởi công dụng tối ưu siêu mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

Những thông tin cơ bản về xốp foam tại Tây Hồ

Xốp foam tại Tây Hồ là một loại vật liệu thông minh được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong mọi lĩnh vực đời sống người dân hiện nay hiện nay. Nó không chỉ được sử dụng trong cấp gia đình mà còn được sử dụng trong cả những doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt xốp foam còn được tin dùng trong cả quá trình đóng gói và vận chuyển.

Xốp foam tại Tây Hồ, xốp foam ở quận Tây Hồ, xốp foam Tây Hồ, xốp foam tại quận Tây Hồ.
Xốp foam tại Tây Hồ

Xốp foam là gì? 

Xốp PE foam là sản phẩm được làm từ  hạt nhựa nguyên sinh LDPE hay còn  gọi là xốp định hình. Mút PE foam được xử lý từ máy ép nhựa ở nhiệt độ cao giúp tạo thành lớp mút mỏng, dạng túi xốp khí mềm không màu, bền chắc và nhẹ với khả năng bảo vệ tối đa cho sản phẩm.

Mút PE giúp giảm rất tốt lực va đập, tác động của môi trường, giúp bảo vệ an toàn cho sản phẩm bên trong  không bị nứt vỡ, biến dạng trong quá trình vận chuyển. Mút  PE foam rất dễ gia công thành nhiều kích thước, màu sắc khác nhau đáp ứng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng nên loại xốp này được đánh giá là một sản phẩm phục vụ đóng gói rất hữu ích. 

Đặc điểm của tấm xốp PE foam 

Loại màng xốp polyethylene foam này có những đặc điểm cơ bản như dưới đây:

  • Mút xốp foam được cấu thành từ các phân tử polyethylene
  • Lớp màng OPP bên ngoài với bề mặt mỏng và bóng đều, bên cạnh đó nó còn dính chắc chắn với lớp mút PE tiêu chuẩn.
  • Mút PE-OPP sẽ được cuộn thành các cuộn và được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt hay trong môi trường oxy hóa cao mút PE có độ dẻo, bền và xốp nhất định, bảo vệ và chống sốc tốt.
Xốp foam tại Tây Hồ, xốp foam ở quận Tây Hồ, xốp foam Tây Hồ, xốp foam tại quận Tây Hồ.
Đặc điểm của xốp foam tại quận Tây Hồ

Nhu cầu sử dụng xốp foam tại quận Tây Hồ

Tây Hồ là một quận thuộc nội thành nằm ở phía Bắc thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý: phía Đông tiếp giáp với quận Long Biên, phía Tây tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm, phía Nam giáp quận Ba Đình, Cầu Giấy, phía Bắc giáp huyện Đông Anh. Quận Tây Hồ còn là quận có hồ nổi tiếng có diện tích lớn ở Việt Nam là Hồ Tây.

Là một quận có vị trí tiếp giáp với những quận chủ chốt của thành phố, vị trí địa lý thuận lợi đã tạo điều kiện để quận Tây Hồ vươn lên dẫn đầu về kinh tế thành phố Hà Nội, là khu vực thích hợp để giao lưu rộng rãi các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội.

Xốp foam tại Tây Hồ, xốp foam ở quận Tây Hồ, xốp foam Tây Hồ, xốp foam tại quận Tây Hồ.
Nhu cầu sử dụng xốp foam quận Tây Hồ

Quận Tây Hồ trở thành “đất lành” cho các doanh nghiệp. Tại đây có các doanh nghiệp, công ty lớn như: Công ty CPĐT và Xây dựng Vinacons Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Sunshine, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khu công nghiệp Minh Việt,…

Theo thống kê của Tổng cục thống kê, giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh quận Tây Hồ tính đến quý 1/2022 tăng 7,3% so với cùng kỳ năm trước.

Là một khu vực kinh tế phát triển, kinh doanh thuận lợi nên nhu cầu sử dụng xốp foam trong kinh doanh, buôn bán trên địa bàn quận Tây Hồ tương đối cao. Người dân và các chủ kinh doanh nơi đây chủ yếu sử dụng xốp foam vào việc đóng gói hàng hóa vận chuyển giúp hàng hóa được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình di chuyển, tránh được các tác động của môi trường xung quanh gây hỏng, trầy xước, vỡ hàng hóa, vi khuẩn,… dùng trong xây dựng làm các sản phẩm lót sàn, cách âm, dùng trong sản xuất quần áo, hàng may mặc

Cơ sở sản bán xốp foam tại quận Tây Hồ uy tín, chất lượng

Với những ưu điểm cùng với tính ứng dụng cao của xốp foam, chúng ngày càng được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp trên quận tây Hồ nói chung và cả nước nói riêng tìm mua. Tuy nhiên mua ở đâu để đảm bảo hàng hóa chất lượng với giá thành rẻ nhất thì là điều không hề đơn giản.

Xốp foam tại Tây Hồ, xốp foam ở quận Tây Hồ, xốp foam Tây Hồ, xốp foam tại quận Tây Hồ.
Cơ sở sản bán xốp foam tại quận Tây Hồ

Xopnobochang là địa chỉ chuyên sản xuất, cung cấp xốp foam giá rẻ trên thị trường. Chúng tôi hiện tại đang là đối tác cung ứng của nhiều doanh nghiệp lớn nhờ:

  • Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, cùng đội ngũ thiết kế và sản xuất tâm huyết, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Nguyên liệu đầu vào được kiểm tra kỹ lưỡng để tránh sai sót.
  • Gia công theo yêu cầu của khách hàng với đầy đủ mẫu mã: xốp tấm, xốp túi,… để tăng thêm sự lựa chọn cho khách.
  • Quá trình tư vấn, thiết kế, sản xuất, kiểm tra diễn ra bài bản, đảm bảo hàng giao đến tay khách hàng đúng với yêu cầu nhất.

Xốp foam tại Tây Hồ được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống. Nếu bạn đang cần tìm một cơ sở cung ứng các loại xốp bọc hàng trên quận Tây Hồ, hãy liên hệ với xopnobochang để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng