Các lý do nên mua xốp foam tại Sơn Tây

xốp foam tại Sơn Tây, xốp foam ở Sơn Tây, mua xốp foam ở Sơn Tây

Bên cạnh thùng carton thì không thể thiếu xốp foam để đóng gói, bảo quản hàng hóa. Một trong các nơi kinh doanh xốp foam bạn có thể chọn là Sơn Tây. Vậy vì sao nên mua xốp foam tại Sơn Tây? Hãy theo chân chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

Nhu cầu sử dụng xốp foam tại Sơn Tây

Trước khi bật mí các lý do nên mua xốp foam tại Sơn Tây thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhu cầu sử dụng của người dân nơi đây.

xốp foam tại Sơn Tây, xốp foam ở Sơn Tây, mua xốp foam ở Sơn Tây
Xốp foam ở Sơn Tây được sử dụng phổ biến

Thị xã Sơn Tây là cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội 42km về phía Tây Bắc. Đến nay, Sơn Tây có hàng nghìn doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động kinh doanh, sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp – xây dựng, tiểu thủ công nghiệp, thương mại – dịch vụ. Một số doanh nghiệp có uy tín và ngày càng phát triển như Công ty cổ phần may Sơn Hà, Công ty cổ phần Bê tông và xây dựng Minh Đức Sơn Tây… 

Bên cạnh đó, thị xã cũng thu hút được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp để triển khai một số dự án công nghiệp đầy tiềm năng. Không những vậy, người dân còn kinh doanh, buôn bán các mặt hàng như đồ gia dụng, linh kiện điện tử, đồ gỗ, buôn bán và xuất khẩu hoa quả… Vậy nên để bảo quản và đóng gói và vận chuyển hàng hóa thì không thể thiếu xốp foam.

Ngoài ra, hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối với nhiều con đường tiến vào trung tâm thủ đô và các tỉnh khác nên việc kinh doanh xốp foam vô cùng thuận lợi. Một sản phẩm đem lại nhiều tiện ích với mức giá phải chăng thì chắc chắn các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh không thể bỏ qua. Vậy nên không lạ gì khi nhu cầu sử dụng xốp foam nơi đây ngày càng tăng cao.

Vì sao nên mua xốp foam tại thị xã Sơn Tây?

Cùng chúng tôi điểm qua những lý do nên mua xốp pe foam tại đây nhé!

  • Chất liệu: xốp được cấu tạo từ các hạt nhựa, đã được kiểm nghiệm nên trọng lượng rất nhẹ và hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Từ đây, việc bưng bê, vận chuyển và sử dụng rất dễ dàng.
  • Kiểu dáng: khách hàng có thể lựa chọn dạng túi, dạng thanh, dạng cuộn hay các tấm xốp foam để phù hợp với công việc của mình.
  • Kích thước: với mỗi loại hàng hóa và công việc khác nhau thì xốp foam cần có kích thước khác nhau. Một số kích thước phổ biến là: khổ 1m dài 25m (độ dày màng 2mm, 3mm), khổ 1m dài 100m (độ dày 5mm, 10mm, 20mm…).
  • Màu sắc: thông thường xốp có màu trắng đặc trưng – tạo cảm giác dễ chịu, sạch sẽ và không phải tốn tiền để nhuộm màu. Dẫu vậy, nếu quý khách có nhu cầu và muốn tạo sự ấn tượng cho khách hàng thì có thể lựa chọn xốp foam có màu sắc khác (xanh, đỏ, vàng…).
  • Giá thành: hợp lý, phải chăng. Đặc biệt, khi mua số lượng lớn thì mức giá hấp dẫn hơn.

Những điều bạn cần lưu ý khi mua xốp pe foam tại Sơn Tây?

Để có các tấm, các cuộn xốp foam ưng ý thì bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Sản phẩm cần đóng gói: quý khách cần xác định được mặt hàng mình kinh doanh hay các hoạt động cần phải sử dụng xốp foam để lựa chọn loại xốp phù hợp. Một số sản phẩm cần sử dụng xốp foam là:

  • Thiết bị điện tử: máy tính, loa, đài, đồng hồ…
  • Thiết bị y tế: máy đo huyết áp, máy đo nhịp tim…
  • Đồ thủ công mỹ nghệ: đồ gốm, sứ, bình hoa, bộ ấm trà và các đồ gỗ…
  • Đồ gia dụng: tủ lạnh, điều hòa, máy rửa bát…
  • Đồ thủy tinh: bát, đĩa, cốc…
  • Trong ngành xây dựng: đệm lót sàn, vật cách âm, chống nóng…

Số lượng: hãy kiểm tra kỹ số lượng hàng hóa để mua các cuộn với số lượng phù hợp. Nếu mua nhiều thì sẽ lãng phí tiền bạc và nếu mua ít thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để đóng gói hàng hóa, lỡ dở việc.

Đơn vị cung ứng: hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất, cung ứng xốp foam mọc lên như nấm nên không đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Do đó việc lựa chọn đơn vị cung ứng vô cùng quan trọng. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ để bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Màu sắc: nếu là các hàng hóa bình thường, phục vụ mục đích đóng gói, bảo quản thì bạn nên chọn màu trắng. Nếu muốn gây ấn tượng, tạo dấu ấn cho người tiêu dùng thì bạn có thể mua màu khác.

Cách đóng gói hàng hóa: để không lãng phí các sản phẩm xốp foam đã mua, tiết kiệm thời gian thì bạn cần tham khảo cách đóng gói phù hợp với từng loại sản phẩm.

  • Nếu bạn chèn các khoảng trống trong thùng hàng thì nên chọn xốp có độ dày lớn, từ 10 – 20mm.
  • Nếu đóng gói linh kiện điện tử (máy tính, loa, đài…) thì nên ưu tiên sử dụng xốp foam với các hình khối khác nhau đê bảo vệ các góc.
  • Để lót sàn gỗ công nghiệp, chèn thanh nẹp góc bảo vệ cửa kính thì bạn nên lựa chọn xốp có độ dày từ 2 – 3mm.
  • Với các đồ dễ vỡ, hàng thủ công mỹ nghệ thì bạn có thể lựa chọn xốp có độ dày 0.5 – 1mm để ngăn cách giữa các sản phẩm, có ma sát, tránh sự dịch chuyển và sứt mẻ. 

Kiểm tra chất lượng: có nhiều cách kiểm tra khác nhau. Cách đầu là bạn có thể quan sát bằng mắt thường, xốp không đạt chuẩn khi bị ngả sang vàng, dễ bị rách, không có sự dẻo dai. Cách thứ hai là hỏi đơn vị cung ứng, yêu cầu họ đưa ra các chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Hãy chú trọng đến chất lượng sản phẩm để tránh tình trạng không bảo quản được hàng hóa chắc chắn và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nguồn ngân sách: tùy vào nguồn ngân sách của đơn vị, doanh nghiệp mà chọn lựa các sản phẩm phù hợp. Dẫy vậy, những sản phẩm quan trọng, giá trị cao thì bạn nên mua xốp foam dày dặn, chắc chắn để bảo quản hàng hóa được tốt nhất.

Xopnobochang – Đơn vị chuyên cung ứng xốp foam tại Sơn Tây

xốp foam tại Sơn Tây, xốp foam ở Sơn Tây, mua xốp foam ở Sơn Tây
Xopnobochang – Đơn vị chuyên cung ứng xốp foam tại Sơn Tây

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung ứng xốp foam uy tín, giá rẻ thì chúng tôi không ngần ngại bật mí cho bạn Xopnobochang. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, có thể kể đến như:

  • Các cuộn xốp foam luôn sẵn có nên đảm bảo nhu cầu của khách hàng.
  • Nguồn nguyên liệu đảm bảo, chất lượng nên quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng hoặc kinh doanh để cung ứng ra thị trường.
  • Các cuộn có sự dày dặn, chắc chắn, bền bỉ, kháng nước, cách nhiệt nên đảm bảo sự nguyên vẹn cho hàng hóa bên trong.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những góp ý, tư vấn hữu ích cho quý khách.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi khi đặt mua hàng số lượng lớn hoặc trở thành khách hàng thân thiết.
  • Nếu quý khách ở Sơn Tây thì có thể nhận hàng nhanh chóng, ngay trong ngày. Dẫu vậy, nếu quý khách ở các tỉnh thành khác thì đơn vị vận hỗ trợ giao hàng tận nơi, thậm chí là giao hỏa tốc (phụ thuộc khoảng cách địa lý).
  • Tham khảo thêm nhiều sản phẩm như; hộp carton, băng dính đóng hàng, xốp nổ, xốp foam…

Với mạng lưới khách hàng ngày càng mở rộng cùng những lợi ích kể trên thì bạn đừng quên note lại địa chỉ cung ứng uy tín trên. Nếu có băn khoăn, thắc mắc thì bạn có thể bình luận ngay bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới số điện thoại 0889 813 652 để được hỗ trợ, tư vấn chu đáo nhé!

Dễ dàng nhận thấy xốp foam tại Sơn Tây mang lại nhiều tiện ích, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường nước ngoài và đảm bảo sức khỏe đến tay của người tiêu dùng. Xopnobochang hy vọng bạn bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích, tìm mua được các sản phẩm chất lượng và công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng