Các kích thước thùng carton 10kg phổ biến

thùng carton tại Tuyên Quang, thùng carton tại tỉnh Tuyên Quang

Thùng carton có lẽ là một loại vật phẩm không còn xa lạ đối với con người trong cuộc sống. Chúng là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc đóng gói hàng hóa và vận chuyển. Mỗi trọng lượng thùng sẽ có một kích thước khác nhau để đảm bảo đóng gói phù hợp với sản phẩm và an toàn với sản phẩm nhất. Việc lựa chọn kích thước thùng carton 10kg để vừa tiết kiệm chi phí vừa nâng cao khả năng vận chuyển không phải là điều đơn giản. Hãy lưu ý những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Thùng carton 10kg là gì? Chúng có những công dụng gì?

Hiện nay thùng carton 10kg được sản xuất để phục vụ cho những mục đích khác nhau. Việc lựa chọn kích thước thùng phù hợp là điều vô cùng quan trọng vì chúng quyết định đến chất lượng đóng gói sản phẩm bên trong. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích nhé!

Thùng carton 10kg, kích thước thùng carton 10kg
Thùng giấy carton 10kg

Khái niệm

Thùng giấy carton 10kg cũng giống như những thùng carton thông thường, thùng được làm từ giấy carton, gồm 3 lớp giấy, giữa 2 lớp giấy sẽ có một lớp sóng với cấu tạo lớn nhỏ khác nhau tùy theo từng loại thùng. Thùng giấy carton 10kg sẽ có những kích thước khác nhau để phục vụ những mục đích sử dụng khác nhau.

Công dụng của hộp carton 10kg

  • Thùng carton cỡ lớn 10 kg có công dụng chính là đóng gói hàng hóa, đặc biệt là các loại hàng hóa kích thước lớn, khó mang vác, chúng sẽ giúp bảo vệ sản phẩm bên trong, tránh va đập trong quá trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến người nhận trong tình trạng nguyên vẹn nhất.
  • Ngoài ra hộp carton 10kg còn là một hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng: họ tận dụng bề mặt thùng carton bằng phẳng để in ấn logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu, nhằm quảng bá hình ảnh của công ty với chi phí rẻ mà vô cùng hiệu quả.
  • Thùng carton cỡ lớn là vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng lại nhiều lần nhằm hạn chế một lượng rác thải lớn ra ngoài môi trường.
Thùng carton 10kg, kích thước thùng carton 10kg
Công dụng hộp carton lớn 10kg

Một số kích thước thùng carton lớn 10kg trên thị trường

Là một loại thùng carton cỡ lớn, thùng 10kg có khả năng chịu lực tốt và đựng được khối lượng hàng hóa 10kg. Thực tế thì trên thị trường không có một tiêu chuẩn cụ thể nào quy định kích thước thùng carton cỡ lớn 10 kg. Mà đa phần là người dùng căn cứ theo khối lượng và kích cỡ, hình dáng của hàng hóa mà lựa chọn thùng đựng cho phù hợp để đựng vừa khít sản phẩm, bảo vệ sản phẩm an toàn nhất.

Một số kích thước hộp carton 10kg phổ biến trên thị trường:

  • 30 x 30 x 30 cm
  • 33 x 32 x 35 cm
  • 39 x 24 x 15 cm
  • 40 x 30 x 20 cm

(Quy cách: Dài x rộng x cao)

Thùng carton 10kg, kích thước thùng carton 10kg
Kích thước hộp carton 10kg

Ngoài những kích thước có sẵn, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu xưởng sản xuất thiết kế kích thước thùng theo yêu cầu để đảm bảo phù hợp với hàng hóa cần đựng và phù hợp với nhu cầu nhất. Đây cũng là một cách để các doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí cho việc mua xốp nổ, màng pe để chèn hàng hóa.

Tuy nhiên, không chỉ lưu ý về kích thước mà khách hàng cũng cần chú trọng vấn đề về kiểu dáng thùng, loại sóng carton để có thể lựa chọn sản phẩm có độ chịu lực tốt với số trọng lượng mong muốn. Hộp carton 10kg được sử dụng phổ biến hiện nay thường được sản xuất theo quy cách:

  • Chất liệu thường dùng là loại giấy carton 3 lớp hoặc carton 5 lớp
  • Định lượng giấy giao động từ 115 gsm – 125 gsm.
  • Sóng giấy: Sóng E hoặc B hoặc C phù hợp với chất liệu giấy carton 3 lớp.
  • Phối hợp sóng BC hoặc AC hoặc BA khi sử dụng carton 5 lớp.

Một số ứng dụng thùng giấy carton 10kg trong cuộc sống

Hiện nay thùng giấy carton 10kg với những ưu điểm tiện lợi, chi phí rẻ đang được ứng dụng phổ biến trong kinh doanh và trong cuộc sống:

  • Dùng trong gia đình để đựng các loại sách báo, đồ chăn, ga, gối,…
  • Dùng trong văn phòng để lưu trữ tài liệu, giấy tờ, hồ sơ.
  • Dùng trong vận chuyển để đóng gói các hàng hóa cỡ lớn ship cod.
  • Được sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm: thùng bia, thùng nước ngọt, nước lọc, thùng đóng gói mì ăn liền,…
  • Dùng trong chuyển nhà, chuyển văn phòng để đựng những vật dụng lặt vặt, đồ trang trí nhỏ, văn phòng phẩm,….với những đồ linh tinh khi đóng vào thùng sẽ gọn gàng giúp quá trình vận chuyển đồ đạc dễ hơn và tránh bị thất lạc.
  • Thùng carton còn mang đến lợi ích rất lớn khi đóng vai trò như một phương tiện quảng cáo truyền thông hữu hiệu giá rẻ. Các thông tin về công ty, thương hiệu, slogan, logo đều có thể in trên vỏ thùng và lan truyền thông điệp tới khách hàng.
Thùng carton 10kg, kích thước thùng carton 10kg
Ứng dụng thùng carton lớn trong cuộc sống

Địa chỉ mua thùng carton cỡ lớn 10kg?

Bạn là người kinh doanh và bạn đang muốn tìm một loại thùng carton phù hợp với sản phẩm của mình? Xopnobochang.com là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. 

  • Công ty chúng tôi là một cơ sở đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp thùng carton đóng hàng và đã trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp lớn.
  • Đội ngũ công nhân viên có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo đem đến cho khách hàng những mẫu thùng thẩm mỹ cao nhất.
  • Công ty chúng tôi sở hữu 4 phân xưởng sản xuất với quy mô lớn, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những lô hàng đạt chuẩn nhất. 
  • Quy trình làm việc của công ty từ khâu thiết kế, chọn thành phẩm, chế biến, sản xuất và kiểm tra đều được tiến hành đầy đủ, nghiêm ngặt, hạn chế sai sót, quá trình đó cũng được tiến hành nhanh chóng để có hàng phục vụ quý khánh nhanh nhất có thể. 
  • Ngoài các kích cỡ, mẫu mã có sẵn, chúng tôi cũng nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu khi quý khánh cung cấp đầy đủ thông tin. Công ty của chúng tôi là phân xưởng sản xuất và bán hàng trực tiếp nên giá thành sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều so với các công ty khác trên thị trường.

Trên đây là những thông tin hữu ích về kích thước thùng carton 10kg mà xopnobochang.com tổng hợp, hy vọng sẽ giúp ích cho người kinh doanh trong việc lựa chọn kích thước thùng phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thùng carton hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng