Hộp nắp gài là gì? Công dụng của hộp nắp gài

Bạn có biết hộp nắp gài là gì không? Hộp nắp gài chắc hẳn với bạn cũng khá quen thuộc và có thể bạn đã từng nhìn thấy chúng rồi nhưng nghe tên có thể hơi xa lạ. Hộp carton nắp gài xuất hiện rất nhiều trong đời sống đặc biệt trong ngành công nghiệp đóng gói. Mang thiết kế đẹp mắt và vô cùng sang trọng nên loại hộp này rất được lòng người dùng. Vậy những điều thu hút người dùng từ hộp nắp gài là gì? Mua thùng carton nắp gài giá rẻ ở đâu? Chúng tôi sẽ bật mí ngay tại bài viết dưới đây nhé! 

Hộp nắp gài là gì?

Hộp nắp gài là gì mà khiến chúng trở thành loại hộp đóng gói không thể thiếu ngày nay?
Hộp nắp gài là một loại hộp đựng được làm từ giấy carton và gia công tạo hình thành dạng hình hộp và chủ yếu nhất là dạng hộp chữ nhật. Nắp của hộp sẽ được thiết kế để gài vào thân của hộp giúp hộp được chắc chắn hơn và giữ cho sản phẩm bên trong được an toàn.

Cấu tạo của hộp carton nắp gài

Hộp nắp cài có cấu tạo khá đơn giản với 3 lớp giấy, trong đó có 2 lớp giấy bề mặt và 1 lớp sóng ở giữa.
Lớp giấy bề mặt: đây là lớp giấy ở bên ngoài cùng của mặt giấy được làm từ loại giấy mịn, có phẳng cao, đẹp. Giấy thường có 3 màu chính là nâu, trắng và vàng
Lớp giấy ở giữa: lớp giấy này sẽ thường được làm từ loại giấy xeo. Được hình thành bởi các lớp sóng giấy, rãnh. Lớp giấy này làm nhiệm vụ như một tầng đệm cho hộp carton chống lại va đập cũng như tăng khả năng chịu lực khi vận chuyển hay đóng gói hàng. Chịu được va đập mạnh, độ chịu lực lớn hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào tầng lớp sóng đó dày hay mỏng
Lớp giấy ở đáy: đây là lớp giấy thường, không quá yêu cầu về mặt thẩm mỹ nhưng sẽ đóng vai trò trợ lực cho hộp.

hộp nắp gài là gì, hộp nắp cài, hộp nắp gập, hộp có nắp cài, hộp giấy nắp cài, hộp carton nắp cài

(Hộp carton nắp gài chất lượng)

Hộp carton là một trong số những sản phẩm mang cấu tạo rất đơn giản trong những sản phẩm đóng gói. Tuy nhiên, những công dụng mà chúng mang lại liệu có đơn giản như thế?

Công dụng và ưu điểm của hộp carton nắp gài

Có thể thấy với cấu tạo đơn giản như đã nêu trên, nhiều người sẽ nghĩ hộp nắp gài không thực sự có quá nhiều ứng dụng trong đời sống. Nhưng thật sự có phải như vậy hay không?

Công dụng của hộp nắp gập

Dưới đây là một số những ứng dụng nổi bật của hộp giấy nắp gài:

  • Hộp đựng quần áo thời trang có nắp gài: Việc sử dụng hộp đựng quần áo thời trang có nắp bật đã không còn là điều xa lạ. Nhiều thương hiệu quần áo trên thị trường sử dụng hộp in để đóng gói quần áo cho khách hàng. Điều này đã giúp nâng cao nhận thức và được khách hàng đánh giá cao về tính kỹ lưỡng.
  • Đựng làm hộp quà tặng: gần như tất cả những sản phẩm hộp carton nắp gài đều có những thiết kế vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, hộp đựng quà bằng nắp gài cũng giúp bảo quản đồ bên trong khỏi nhiều tác nhân bên ngoài cũng như dễ dàng thao tác đóng, mở hộp.

hộp nắp gài là gì, hộp nắp cài, hộp nắp gập, hộp có nắp cài, hộp giấy nắp cài, hộp carton nắp cài

(Hộp nắp gài dùng để đựng quần áo)

  • Dùng làm hộp đựng pizza: Đây có lẽ là ứng dụng mà chúng ta nhìn thấy nhiều nhất của loại hộp này, chúng vừa thuận tiện cho đóng gói nhanh, chịu nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe, và có quai cầm nên rất tiện lợi trong di chuyển.
  • Có thể tái chế và sử dụng lại: Vì được làm từ chất liệu giấy nên chúng rất bền và hoàn toàn có thể tái sử dụng. Đồng thời, có thể cắt ghép, chế tạo thành những đồ dùng cần thiết khác trong cuộc sống.

Ưu điểm của hộp giấy nắp gài 

Ngoài những công dụng hữu ích trên, thì hộp nắp gập còn có những ưu điểm nổi bật nào mà có thể khiến người dùng ưa chuộng tới vậy?
Một số ưu điểm của hộp nắp gập như:

  • Hộp được trang bị sẵn phần nắp nên không cần dùng đến nắp rời hoặc băng dính gắn
  • Mang tính linh hoạt nên sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau
  • Thiết kế vững chắc nên rất thuận lợi cho khâu vận chuyển và di chuyển
  • Bề mặt giấy có độ mịn, độ phẳng cao nên khi in rất bắt mực và cho hiển thị tốt
  • Mang dạng hình hộp như hộp chữ nhật, hộp hình vuông nên rất dễ kê, xếp và chồng lên nhau, giúp tiết kiệm được diện tích
  • Chất liệu giấy nên dễ phân hủy và thân thiện với môi trường
  • Giá thành rẻ hơn những loại khác trên thị trường

Như vậy, có thể thấy rằng hộp carton nắp gài có rất nhiều những công dụng và ưu điểm tuyệt vời phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. Đó chắc chắn cũng là lý do khiến loại hộp này được ưa chuộng như thế.

Mua hộp nắp gài uy tín – chất lượng ở đâu?

Với những điều cần biết về hộp carton nắp gài, chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn ở trên, chắc hẳn chúng ta để hiểu được hộp nắp gài là gì và công dụng của hộp nắp cài. Những lợi ích của chúng mang lại thật hữu ích như thế, vậy muốn mua thùng giấy nắp gài thì nên liên hệ địa chỉ nào cho uy tín?

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất hộp giấy nắp gài, chúng tôi hiểu rõ về sản phẩm cũng như giá trị của chúng khi tới tay khách hàng. Chính vì thế, mỗi một khâu trong dây chuyền sản xuất, chúng tôi đều thực hiện một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp nhất. Để cuối cùng cho ra sản phẩm khách hàng ưng ý.

hộp nắp gài là gì, hộp nắp cài, hộp nắp gập, hộp có nắp cài, hộp giấy nắp cài, hộp carton nắp cài

(Hộp nắp gài uy tín, giá rẻ tại Hà Nội)

Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tư vấn tận tâm thì hãy đến với xopnobochang.com ngay nhé! Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi lớn và hỗ trợ về vận chuyển.

Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm cũng như sự chất lượng về sản phẩm thì chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý khách. Trao tay khách hàng sản phẩm tốt là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục được đồng hành cùng quý khách nhiều hơn nữa.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Điền thông tin đơn hàng